Dota2 - MVP.Febby ''VP đánh như chúng tôi thời đỉnh cao phong độ vậy''

Đậu Đậu 09/12/2016 11:00

(Game 8) - Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Febby của MVP.Phoenix đã chia sẻ một cách hết sức chân thành về việc MVP sẽ thay đổi như thế nào và anh ấy đã thay đổi suy nghĩ của mình ra sao để phát triển bản thân thành một player chuyên nghiệp.

 

Trong cuộc phỏng vấn ngay trước khi MVP gặp OG, Febby cho biết MVP muốn chứng minh rằng họ xứng đáng được ''direct invite'' - điều mà họ đã không chứng minh được ở ''group stage''. MVP là 1 trong 8 team được mời trực tiếp tới Boston Major, tuy nhiên không may cho họ khi mà ở vòng bảng MVP gặp những team quá mạnh ở thời điểm hiện tại - vì thế họ không thể hiện được gì nhiều. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều trong cuộc ''phỏng vấn nghiêm túc'' với SirActionSlacks được thực hiện trước main event.

 

Febby khá thoải mái và chia sẻ một cách chân thành khi đề cập đến vấn đề MP cùng Forev gia nhập team Secret sau TI6 thì anh cũng bắt đầu suy nghĩ cẩn thận hơn về việc làm thế nào để phát triển sự nghiệp của riêng mình.

 

''Hậu TI, khi các thay đổi diễn ra - tôi đã rất hoảng loạn vì các team khác chỉ thấy tôi sử dụng Bounty Hunter và IO, đương nhiên là không một team nào muốn một player chỉ có thể chơi 2 hero! (cười) Tôi cảm thấy cần phải phát triển như một player chuyên nghiệp, lợi ích của team vẫn là số một nhưng cá nhân tôi cần phải tỏ ra tốt hơn nữa''.

 

 

Febby cũng chia sẻ rằng trong thời gian đó anh ấy cũng có cơ hội để lựa chọn đi theo MP và Forev để tìm một team mới hoặc ở lại với QO cùng Dubu (đây cũng là quyết định cuối cùng của Febby). Lý do mà MP ra theo chia sẻ của Febby là do lối chơi ''Caveman Dota'' (thực sự tôi cũng không biết dịch như thế nào về từ này) của QO mặc dù có hiệu quả nhưng còn quá nhiều hạn chế, mà MP cùng Forev lại muốn thử một vài thứ mới. Mặc dù MVP có thể sẽ bị loại khỏi giải đấu (đây là tại thời điểm phỏng vấn), cuộc phỏng vấn cũng chỉ ra rằng trận đấu của họ thực sự đáng để theo dõi (mặc dù thực tế đã chứng minh điều ngược lại...).

 

Dịch từ: JoinDota

 

 

Viết bình luận