Dota 2 - Tổng hợp tình hình ngày đầu của giải WESG 2017

Đậu Đậu 13/01/2017 14:00

(Game 8) - Ngày hôm qua, chúng ta đã được theo dõi rất nhiều trận đấu của 24 team với 4 bảng đấu đầy hấp dẫn. Như dự đoán của giới chuyên môn, các team mạnh đều đã phô diễn được thực lực đáng gườm của mình.

Nguồn: Gosugamers

 

Bảng A:

 

To.be.or.not.to.be và MVP Revolution (cựu NoLifer5.Reborn) đã dàng lấy 2 vị trí đầu bảng một cách tương đối nhẹ nhàng với việc cả hai team này đều thắng 2 và hòa 1 trong 3 trận đấu của mình. Team Dilecom đứng ở vị trí thứ ba với 5 điểm trong khi  Horde của Akke vẫn đang cố gắng để lọt vào top 3 với 3 điểm trong tay. Hai đội đứng ở vị trí cuối cùng trong bảng này là T Show và Bravado Gaming, đặc b iệt là Bravado Gaming hiện nay vẫn chưa có được 1 điểm danh dự nào cả.

 

Bảng B:

 

Cloud 9 gần như là bá chủ của bảng B với đội hình Imperial cũ của mình, 5 điểm trong tay sau 3 game thi đấu. SG e-sports và Fantastic Five cũng đã có những màn trình diễn khá ấn tượng, kết thúc một ngày thi đấu với 2 vị trí ngay sát Cloud 9. Trong khi team Romania đang gặp phải nguy cơ ở trong nhóm 3 đội cuối bảng, họ có cùng điểm số với Fantastic Five và nếu điều này tiếp tục cho tới khi vòng bảng kết thúc thì 2 team này sẽ phải thi đấu play-off để phân định vị trí một cách công bằng nhất. Bảng B cũng là bảng đấu cân bằng nhất với team ở vị trí thứ 5 cũng theo sát top đầu và chỉ có duy nhất Vultur là team bị cách biệt với 1 điểm kiếm được. Có lẽ đây là group đáng theo dõi nhất tại vòng bảng này.

 

Bảng C:

 

Ở Bảng C, chúng ta được chứng kiến sự hủy diệt của Alliance và Duobao Young đi cạnh Aboshamalah. Cả 3 team này đều đã chiến thắng tất cả các trận đấu của mình. Điều đó giúp họ dễ dàng dành lấy 3 vị trí đầu bảng với các team còn lại. Điều này sẽ rất khó khăn cho các team top dưới để cứu bản thân mình khỏi vòng loại vào ngày mai.

 

Bảng D:

 

Max.Y đang thống trị bảng đấu này với việc chiến thắng cả 2 trận, điều tương tự không xảy ra với Team Ukraine - những người rất được yêu thích để chiến thắng tại bảng đấu này. Dù gì đi chăng nữa thì với 3 team bằng điểm nhau, hy vọng vẫn chưa hết với bất kỳ một team nào vì họ còn cơ hội tự quyết định số phận của mình với vòng play-off. Đáng buồn cho Signature.Trust và Comanche khi họ đang gặp rất nhiều khó khăn với việc mỗi đội đang chỉ có 1 điểm.

 

Tình hình vòng bảng tính đến thời điểm hiện tại:

 

Nguồn ảnh: Gosugamers

 

Ngày hôm nay, chúng ta tiếp tục theo dõi vòng bảng với các lượt trận còn lại. Các bạn có thể theo dõi trực tiếp tại đây.

 

 

 

Viết bình luận