Dota 2 - RTZ Hàn Quốc hủy diệt rank với Mirana offlane

Đậu Đậu 10/01/2017 14:45

(Game 8) - Là một trong những offlaner tương đối ổn định, thế nhưng con đường chuyên nghiệp hiện nay của Forev khá là lận đận. Vì có khá nhiều điểm tương đồng với người đi trước nên tôi mạn phép đặt cho Forev biệt danh là RTZ Hàn Quốc như tiêu đề.

 

Đối đầu với một đội hình mà đối phương thiếu thốn support, được solo với Drow Ranger thì với kỹ năng cùng kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp lâu năm của mình không có lý do gì để Forev không hủy diệt carry của đối thủ cả.

 

Chỉ với hơn 10 phút mà Networth của Forev đã chạm tới con số 6k và level 11 - một chỉ số mà mid laner cũng ao ước.

 

Chỉ trong 12 phút, Forev đã có tới 2 lần ultrakill cùng với lượng networth gần gấp đôi người đứng thứ 2 là Disruptor đi mid đối đầu với Tinker của đối thủ ... quả là một game đấu điên rồ!

 

Với đà Snowball của mình và đồng đội, chỉ trong 16 phút Forev đã có cho mình Aghanim's Scepter cùng với Blink Dagger ... Kết quả của việc để cho gosu quá béo thì có lẽ ai cũng biết nó như thế nào rồi ... đằng sau đó là một chuỗi liên hoan xác thịt của Forev cùng đồng đội và nạn nhân không ai khác chính là những kẻ bất hạnh là đối thủ của anh ấy trong game đấu này!

 

Tỉ số cuối cùng của game đấu là 14 - 73... hãy xem chi tiết ở clip bên dưới nhé.

 


Chưa tới 1 phút 1 kill cuộc sống quá là đơn giản luôn!

Viết bình luận