Dota 2 - Giải trí cuối ngày với Dota WTF số 209

Đậu Đậu 11/01/2017 19:10

MỤC LỤC [Hiện]

 

Mở màn cho show giải trí lần này là những pha vô cùng bá đạo với Aghanim's Scepter a.k.a gậy xanh của Anti-mage. Đến thời điểm này tôi vẫn cứ thấy vô lý cho việc hero này sở hữu Aghanim's Scepter ... Với gậy xanh của mình thì trong clip bên dưới Anti-mage biến Doom, Spirit Breaker, Windranger ... thành trò lạ mắt thứ đồ chơi cho người xem với màn tự bóp hoặc bóp đồng đội không thể đau hơn.

 

Sau Anti-mage với gậy xanh của gã nigga là một màn bait đầy vi diệu của Underlord cùng đồng bọn và nạn nhân xấu xố là Rubick... Và cũng chỉ sau vài pha hài kịch khác chúng ta lại thấy Rubick là người tỏa sáng với màn trêu đùa Anti-mage cùng Spirit Breaker vô cùng hài hước.

 

Ở giữa đó là những tình huống bị bóp hoặc tỏa sáng mà tôi thấy ấn tượng nhất với màn alahu akbar của Techies ẵm cả Roshan lẫn Divine Rapier của quân địch ... quá may mắn và quá mạnh!

 

Màn kết thúc là một pha epic combo không thể đẹp mắt hơn và phần thưởng là rampage dành cho Sniper với sự trợ giúp của đồng đội. Hãy cùng theo dõi video dưới đây nhé!

 

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

 

 

Viết bình luận