Đột phá với gameplay mới lạ, Phi Đội 2 đã khiến hàng nghìn game thủ sẵn sàng muốn cất cánh

Gió 24/08/2016 16:00

(Game8) - Sau khi gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ bằng trailer hoành tráng, Phi Đội 2 đang không ngừng có những bước đi đột phá, khiến người chơi phải “hoa mắt, chóng mặt”.

Nếu bạn còn đang phân vân về việc “nên hay không nên” thử sức với tựa game không chiến đặc sắc – được VTC Game phát hành độc quyền Việt Nam này, hãy điểm qua xem liệu rằng, với những ưu thế này, Phi Đội 2 có thể thuyết phục bạn trở thành một phi công hay không:

 Phi Đội 2 đã khiến hàng nghìn game thủ sẵn sàng muốn cất cánh

Đồ họa “giản dị”

 

Nền đồ họa tuyệt vời nhưng giản dị và rõ ràng của Phi Đội 2 thực sự là một thế mạnh đáng kể. Thiết kế riêng biệt cho từng phi cơ đặc thù nhưng giảm tối đa những chi tiết không cần thiết của bối cảnh, môi trường… giúp cho những máy tính cấu hình tầm trung cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm Phi Đội 2 mượt mà. Điều này giúp cho Phi Đội 2 trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của cộng đồng game thủ trong số các game client (cài đặt) hiện tại.

 Phi Đội 2 đã khiến hàng nghìn game thủ sẵn sàng muốn cất cánh

Trải nghiệm độc đáo

 

Mặc dù có phần hơi “hardcore” nhưng không thể phủ nhận rằng Phi Đội 2 đã mang làn gió mới cho làng game online Việt Nam.  Nếu bạn là một tín đồ của dòng game quân sự, những trải nghiệm điều khiển phi cơ nhào lộn, chiến đấu với tên lửa và súng máy trên không chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Phi Đội 2 khá kén người chơi mới do gameplay “bay và chiến đấu” gây đôi chút chóng mặt trong một thời gian ngắn khi mới làm quen với game, nhưng những cảm giác khó chịu này sẽ không kéo dài quá lâu.

 Phi Đội 2 đã khiến hàng nghìn game thủ sẵn sàng muốn cất cánh

Gameplay hấp dẫn, thử thách

 

Sau khi làm quen được với đồ họa và vượt qua những trải nghiệm bước đầu, người chơi Phi Đội 2 sẽ đối mặt với thử thách kế tiếp mang tên “gameplay”. Công bằng mà nói, Phi Đội 2 mang tới cho người chơi một gameplay hấp dẫn nhưng không kém phần “hardcore”. Hệ thống AI (trí tuệ nhân tạo) của quái (mob) trong game là khá cao, gây ít nhiều khó khăn cho người chơi trong việc truy đuổi và tiêu diệt chúng. Thậm chí, nếu không đủ sức chống chịu hoặc sơ suất một chút, người chơi có thể bị hạ gục bởi những con quái có sát thương mạnh trong Phi Đội 2.

 Phi Đội 2 đã khiến hàng nghìn game thủ sẵn sàng muốn cất cánh

Những trải nghiệm hứng khởi

 

Mặc dù thuộc dòng game chiến thuật nhưng tính chất nhập vai trong Phi Đội 2 là khá nhiều. Cảm giác tuyệt vời khi người chơi được chính tay truyền vào chiếc phi cơ cái hồn của mình bằng cách tăng chỉ số, trang bị những vũ khí tối tân từ súng máy, tên lửa cho tới động cơ… khiến các Chiến binh Phi Đội 2 không khỏi hứng khởi khi trải nghiệm tựa game này.

 Phi Đội 2 đã khiến hàng nghìn game thủ sẵn sàng muốn cất cánh

 Phi Đội 2 đã khiến hàng nghìn game thủ sẵn sàng muốn cất cánh

Những điểm đặc sắc trên của Phi Đội 2 đã đủ khiến bạn muốn trở thành một “phi công” ngay chưa? Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tựa game không chiến đỉnh cao này nhé các bạn!

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC

Group: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc/

Viết bình luận