Đột Kích: Nếu còn nhớ những vũ khí này, chứng tỏ bạn là một tay săn Zombie "cổ" đã quá già!

Quách Việt Hưng 01/10/2016 07:00

(Game8) - Mời bạn đọc cùng với Game8 điểm lại những vũ khí đã từng 1 thời làm mưa làm gió trong chế độ Zombie trong chiến trường khốc liệt của Đột Kích...

Zombie là 1 trong những chế độ chơi thu hút được lượng người chơi đông đảo nhất trên chiến trường Đột Kích. Trải qua bao năm thăng trầm và phát triển đến nay chế độ Zombie đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lòng các game thủ. Đã là 1 game thủ Đột Kích, chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng tùng có đôi lần "vác" súng đi săn Zombie.

 

Với sự phổ cập của Zombie V4, không chỉ những chế độ như Zombie, Zombie V3 mà ngay cả Zombie V6 cũng bị lép vế, sự hoàn hảo đến kinh ngạc của Zombie V4 khiến người ta gần như quên đi sự tồn tại của các chế độ Zombie nói trên. Sau đây mời bạn đọc cùng với Game8 điểm lại những vũ khí đã từng 1 thời làm mưa làm gió trong chế độ Zombie mà đến nay đã gần như rơi vào quên lãng.

 

1. Gatling Gun và Gatling Gun-Gold

Gatling Gun, M134 hay súng 6 nòng đều là tên gọi chung của một loại súng máy có cấu tạo đặc biệt thường được game thủ biết tới như là khắc tinh của mọi loại zombie trong Đột Kích. Ưu điểm của khẩu súng này là lượng đạn khá dồi dào, hỏa lực mạnh và tốc độ bắn nhanh có thể đẩy lùi mọi cuộc tấn công của zombie.

 Gatling Gun: Vũ khí khẳng định thương hiệu "chậm nhưng chắc"

Gatling Gun: Vũ khí khẳng định thương hiệu "chậm nhưng chắc"

 

Tuy nhiên nhược điểm của vũ khí này chính là tốc độ thay đạn khá lâu lại nhanh hết đạn vì tốc độ bắn quá nhanh cũng như khi bắn cần phải có 1 khoảng thời gian nhất định để khởi động động cơ. Không chỉ có vậy, Gatling Gun còn mang trong mình những điểm yếu chết người khác như trọng lượng rất nặng nên ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ di chuyển của người chơi

Gatling Gun-Gold:Phiên bản "vàng ròng" cực kì sang trọng của Gatling Gun

Gatling Gun-Gold:Phiên bản "vàng ròng" cực kì sang trọng của Gatling Gun

 

Để có thể sử dụng được khẩu súng "ngàn cân" này thì game thủ cần phải chú ý tới lượng đạn và lựa chọn thời điểm thay đạn hợp lý để tránh bị những zombie khát máu ”thừa nước đục thả câu”.

 

2. RPK GP (classic), RPK-Camo và RPK-Gold

RPK GP là phiên bản đầu tiên xuất hiện trên chiến trường Đột Kích với giá bán 51000 GP trong cửa hàng. Ngay lập tức, nó đã nổi lên như một vũ khí MG có danh tiếng nhất và nhận được sự ưa chuộng từ rất nhiều xạ thủ Đột Kích nhất. Ưu điểm của khẩu súng này chính là việc xóa bỏ đi những nhược điểm mà Gatling Gun mang lại cho người chơi. 

 RPK trong chiến trường Đột Kích vẫn giữ nguyên hình mẫu thiết kế ngoài đời thực của nó

RPK trong chiến trường Đột Kích vẫn giữ nguyên hình mẫu thiết kế ngoài đời thực của nó

 

Phiên bản RPK Camo tiếp theo xuất hiện với lượng đạn 110/110. Ngay trong việc lượng đạn tăng với tốc độ "phi mã" +35 viên cũng đã chứng tỏ sức mạnh của RPK Camo. Ra mắt cùng thời điểm Zombie đổ bộ vào Đột Kích - đây là một trong những vũ khí hot nhất thời bấy giờ.

 Phiên bản cải tiếng với lượng đạn tăng thêm đáng kể của RPK

Phiên bản cải tiến với lượng đạn tăng thêm đáng kể của RPK

 

RPK Gold sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, sang trọng cùng với sức mạnh thực chiến tương đương với ngoại hình của mình. Sở hữu animation riêng cho mình, cùng với lượng đạn hoành tráng 120/120 - đó có lẽ là những điều các xạ thủ luôn cần trong các trận chiến, đặc biệt là khi giao chiến với bè lũ quái vật Zombie.

 Phiên bản "vàng ròng" của RPK với animation rất riêng

Phiên bản "vàng ròng" của RPK với animation rất riêng

 

3. M60 & M60-Adv

M60 là một khẩu súng dòng MG được bán trong của hàng với giá 49000GP . Đây có thể được xem là khẩu súng khó thuần phục nhất nhì so với các vũ khí cùng dòng MG. Sơ lược về M60 chúng ta có 1 vũ khí MG với trọng lượng khá nặng, vẻ bề ngoài không được bắt mắt cho lắm nhưng bù lại uy lực từng viên đạn rất "đã". Nhược điểm của khẩu súng này chính là độ giật thậm chí còn "vượt mặt" AK-47 - điều mà xạ thủ nào sử dụng nó cũng phải kinh hãi. 

M60 là vũ khí dễ dàng sở hữu nhưng lại khó khăn khi sử dụng

M60 là vũ khí dễ dàng sở hữu nhưng lại khó khăn khi sử dụng

 

4. Barrett M99 Classic (Barrett M82A1)

Là 1 trong những vũ khí sniper được rất nhiều game thủ Đột Kích ưa chuộng, Barrett M99 Classic đến nay vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong chế độ Zombie bởi khả năng gây sát thương cũng như sự "đầm tay" khi sử dụng. Ưu điểm của Barrett M99 Classic nằm ở khả năng gây sát thương cũng như khả năng đục thùng hết sức tuyệt vời của nó.

 

Chỉ cần chọn được vị trí thuận lợi cùng với kĩ năng cá nhân tốt, bạn hoàn toàn có thể khiến cho Zombie phải "khóc thét" khi không thể tiếp cận. Tuy nhiên khẩu sniper này vẫn có những nhược điểm gây khá nhiều khó chịu cho người sử dụng như tốc độ delay chậm hơn cho với AWM và trọng lượng của nó khiến cho việc di chuyển trở lên khá nặng nề

Khẩu sniper đã và đang được rất nhiều game thủ Đột Kích ưa chuộng

Khẩu sniper đã và đang được rất nhiều game thủ Đột Kích ưa chuộng

 

Trên đây là 1 số vũ khí từng được khá nhiều game thủ Đột Kích ưu ái lựa chọn để sử dụng khi tham gia vào chiến trường Zombie khốc liệt. Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận cho Game8 ở bên dưới nhé!

  

Trang chủ Đột Kíchhttp://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận