Đột Kích - Game thủ sẽ nhận được gì khi kết thúc đấu rank mùa 2?

Quách Việt Hưng 29/07/2016 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Các độc giả của Game8 thân mến, trải qua 2 mùa liên tiếp, chế độ đấu Rank của Đột Kích đã trở thành 1 sân chơi vô cùng thú vị cho những game thủ muốn thể hiện cũng như khẳng định khả năng của mình. Vào ngày 02/8/2016 tới đây, sẽ là thời điểm để NPH VTC Game kết thúc mùa thứ 2 của chế độ đầy hấp dẫn này.

 

Cùng với đó, những phần thương vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc cũng sẽ được trao ngay sau khi phiên bản 1223 được update thành công. Nếu bạn là một trong những xạ thủ thường xuyên có mặt trong chiến trường đấu Rank đầy khốc liệt và đang giữ thành tích khá cao thì chắc chắn bạn sẽ rất quan tâm đến những vật phẩm quà tặng sau khi Rank mùa 2 khép lại đúng không nào? Và thông tin chính thức về phần quà của chế độ Đấu Rank được đăng tải trên trang chủ của Đột Kích như sau:

 

1. Bộ vũ khí Platinum Blue

Bộ vũ khí trên sẽ bao gồm AK-47 Knife Platinum Blue, M4A1-S Platinum BlueAWM-A Platinum Blue. Bộ vũ khí là phần thưởng đấu Rank mùa 2 này được các game thủ đánh giá khá đẹp về "ngoại thất" còn về uy lực thì chúng được cho rằng cũng sẽ tương tự như những "anh em khác". Điều đặc biệt nhất nằm ở trên thân súng, khi chúng được khoác lên mình hình ảnh của huy hiệu Rank, tạo dấu ấn rất riêng biệt và độc đáo.

 

Phần quà đấu rank mùa 2

Phần quà đấu rank mùa 2

 

Phần quà đấu rank mùa 2

 

Bộ vũ khí Platinum Blue sẽ là phần quà cho chế độ đấu Rank mùa 2

 

Các game thủ đạt mốc Rank Bạc sẽ nhận vũ khí thời hạn 30 ngày, Rank Vàng là 90 ngày, Rank Bạch Kim là 120 ngày và Rank Kim Cương là vĩnh viễn. Lưu ý, các bạn sẽ chỉ được lựa chọn 1 trong 3 vũ khí thuộc bộ Platinum Blue chứ không phải cả set nhé. Vậy nên hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng xem vũ khí nào hợp với mình nhất trước khi quyết định bạn nhé.


2. Lựu đạn MK2 Ultimate Gold

Lựu đạn MK2 Ultimate Gold vĩnh viễn sẽ được trao cho các bạn đạt Rank Bạc trở lên. Với hiệu ứng nổ đẹp mắt tương tự như phần thưởng của chế độ Rank mùa 1 là lựu đạn MK2 Ultimate Silver, MK2 Ultimate Gold chắc chắn sẽ rất thu hút các game thủ Đột Kích. Và nếu bỏ lỡ không tham gia Rank và không thể nhận phần quà này chắc chắn bạn sẽ phải hối tiếc. Ngoài ra, đấu rank mùa 2 còn có thêm  phần quà là Bảng tên và Bình xịt vĩnh viễn.

Phần thưởng đấu rank mùa 2 - MK2-Grenade Ultimate Gold

Phần thưởng đấu rank mùa 2 - MK2-Grenade Ultimate Gold.

 

Bình xịt và bảng tên - Phần thưởng đấu rank mùa 2

Bình xịt và bảng tên - Phần thưởng đấu rank mùa 2.

 

Chỉ còn vài ngày nữa là chế độ Đấu Rank mùa 2 sẽ đóng cửa. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho các xạ thủ cố gắng thăng hạng để đạt được thành tích tốt nhất. Chúc tất cả các bạn may mắn!

 

 

Trang chủ Đột Kíchhttp://cf.vtcgame.vn
Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

 

Viết bình luận