Dọn lịch của bạn đi, vì đợt Open Beta miễn phí cho Ghost Recon: Wildlands đang đến gần

Tường Tạ 17/02/2017 16:00

(Game8) - Cơ hội cuối cùng để có thể trải nghiệm Wildlands miễn phí, hãy sắp xếp lịch của bạn đi vì ngày ấy đang đến rất gần.

>> Tom's Clancy Ghost Recon; Wildlands tung cấu hình dễ thở cho game thủ.

>> Ghost Recon: Wildlands sẽ có bản đồ lớn nhất Ubisoft từng làm ra.

 

Như đã đưa tin trước đây, đợt Open Beta của Ghost Recon: Wildlands sẽ đến với game thủ vào cuối tháng này. Từ ngày 23 đến 27 tháng 2 này, bất kì người chơi nào cũng sẽ được thử nghiệm Wildlands miễn phí trên cả hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Pre-load (Down trước) sẽ bắt đầu từ ngày 21. Ngoài ra Ubisoft đã tung cấu hình tối thiểu cho game khá dễ thở cho Wildlands.

Đợt Open Beta này sẽ bao gồm mọi thứ đã có trong đợt Close Beta trước, nhưng thêm vào đó nữa là một khu lính đặc nhiệm, bao gồm những tên lính được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng và được trang bị đến tận răng. Khu này có tên Montuyoc.

 

Bất kì ai tham gia đợt Open Beta sẽ được chơi 3 nhiệm vụ đặc biệt có tên "Unidad Conspiracy" khi game được ra mắt (tất nhiên phải có game thì mới chơi được rồi). Theo như những miêu tả của Ubisoft thì 3 nhiệm vụ này sẽ xoay quanh xung đột giữa quân đội Unidad và the Santa Blanca. Phải lưu ý thêm là người chơi sẽ phải mua và chơi bằng đúng tài khoản đã chơi Open Beta trước ngày 31 tháng 3 thì mới có thể nhận thêm 3 nhiệm vụ này.

Đối với những ai chưa biết thì Ghost Recon: Wildlands là game thế giới mở bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ vào vai những người lính đặc nhiệm với nhiệm vụ tiêu diệt các thành phần khủng bố, trùm tội phạm buôn lậu giết người. Game có thể chơi hoàn toàn một mình hoặc tối đa cùng với 3 người bạn khác qua mạng. Vì là game chiến thuật nên yếu tố giao tiếp và lên kế hoạch tác chiến là vô cùng quan trọng.

 

Tom Clancy's Ghost Recon: Wildlands sẽ được ra mắt vào 7 tháng 3 trên PC, PS 4, Xbox One.

 

>> Top 5 cặp đôi tuyệt vời nhất trong thế giới game.

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận