Đồ Long Ký chính thức Closed Beta, tặng 1000 Giftcode cho tất cả game thủ

Gió 13/10/2016 09:00

(Game8) - Vào 10h ngày hôm nay, 13/10/2016, webgame Đồ Long Ký chính thức khai mở Closed Beta, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những game online đáng chơi nhất tháng 10 này.

Đồng hành cùng game thủ là chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội nhận Laptop Gaming cho tất cả game thủ. Nhân dịp này, NPH VTC Game xin gửi đến game thủ gói giftcode giá trị, hỗ trợ cực tốt cho game thủ trong quá trình trải nghiệm Đồ Long Ký.

Đồ Long Ký chính thức Closed Beta

 

Với hàng loạt các tính năng hấp dẫn cho người chơi thỏa sức khám phá như phụ bản, mỹ nhân, song tu, bang phái… Đồ Long Ký sẽ khiến cho game thủ vô cùng bận rộn với những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Bên cạnh đó, với dấu mốc ra mắt chính thức, Đồ Long Ký sẽ mang tới cho cộng đồng game thủ những phần quà hấp dẫn như giftcode, thẻ vcoin, những sự kiện đua top với phần quà cực khủng. Đặc biệt là phần thưởng Laptop Gaming trong sự kiện đua top với cấu hình cực khủng, phù hợp cho công cuộc “cày cuốc” của game thủ.

 

Game chất lượng, đồ họa đẹp mắt, phần thưởng khủng,… tất cả đều đang chờ game thủ khám phá. Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận