Dirt: Showdown - Game đua xe thú vị đang được miễn phí, game thủ Việt nhanh tay tải về ngay

Gió 13/01/2017 16:45

(Game8) - Humble Bundle đây là trang web chuyên bán các gói game giá rẻ đang tặng miễn phí cho game thủ trò chơi đua xe Dirt: Showdown.

Dirt là một dòng game đua xe địa hình nổi tiếng với độ chân thực rất cao, game có những đường đua cực kỳ thú vị và rất nhiều thử thách. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Dirt: Showdown và các phiên bản tiền nhiệm là xe được điều khiển đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn có thể vượt qua các khúc cua hẹp một cách dễ dàng mà thậm chí không cần phải giảm tốc.

Tuy nhiên vẫn có sự cân bằng nhất định bởi bạn phải phối hợp khéo léo giữa phanh, boost, và căn chỉnh thời điểm thích hợp để thực hiện những cú drift, bay xe ấn tượng nhằm… nhận được điểm thưởng. Vả lại các sự thay đổi đó là hoàn toàn hợp lí và phù hợp với những sự kiện tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm trong bản Dirt: Showdown 

Mới đây, Humble Bundle đây là trang web chuyên bán các gói game giá rẻ đang tặng miễn phí cho game thủ trò chơi đua xe Dirt: Showdown. Đây là phiên bản ra mắt vào năm 2012, tiếp nối tựa game đua xe nổi tiếng Dirt 3 do hãng Codemasters phát triển.Tuy không được đánh giá cao như phiên bản tiền nhiệm nhưng Dirt: Showdown vẫn thu hút game thủ nhờ lối chơi dễ tiếp cận và mang đậm tính giải trí hơn so với Dirt 3. Các bạn lưu ý rằng: Dirt: Showdown sẽ chỉ được tặng miễn phí trong vòng 1 ngày, nhanh tay lên các bạn nhé.

 

 

Để nhận miễn phí game, bạn đọc hãy làm theo các bước sau:

 

Bước 1: Vào mục Store của trang web Humble Bundle theo đường dẫn: https://www.humblebundle.com/store/dirt-showdown-free-game

Bước 2: Tới đây bạn chọn 'Get it Free' và ấn vào giỏ hàng (Cart) để tiến hành thanh toán game với giá 0 đồng.

Bước 3: Sau đó nhập email nhận game và nhấn 'Get it for free'

Bước 4: Kiểm tra email từ Humble Bundle gửi đến, nhấn vào đường link và đến trang download.

Bước 5: Nhập tài khoản Steam, chọn 'Redeem on Steam' để lấy key game và kích hoạt trên Steam. CHúc bạn thành công.

Viết bình luận