Điểm qua loạt game trong nước đáng chú ý trong những ngày cuối tháng 7

Gió 24/07/2016 15:00

(Game8) - Cùng chúng tôi điểm danh những game online sẽ mở cửa vào những ngày cuối tháng 07, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt.

Teen 2 - Siêu Anh Hùng

 

Vào lúc 11h ngày 20/07/2016 tựa game mobile online Teen 2 đã chính thức mở cửa ra mắt game thủ Việt. Là tựa game mobile do Locojoy Locojoy International phát hành rất thành công ở thị trường Hàn Quốc, nay được VTC Online đàm phán thành công và giành quyền phát hành ở Việt Nam, Teen2 nhanh chóng thu hút game thủ bởi đồ hoạ và tính năng độc đáo của mình.

Giao diện đăng nhập trong Teen 2

Giao diện đăng nhập trong Teen 2

 

Teen 2 có tên gốc Shoot The Hero, đây là một game mobile bắn súng tọa độ do Locojoy Locojoy International phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Teen 2 kể về cuộc hành trình của các chiến binh đến thần điện để giải cứu các vị Thần, đồng thời tìm ra bí mật sức mạnh của Thánh tích để phong ấn Quỷ vương mãi mãi. Chính vì vậy hình ảnh, giao diện, thiết kế trong game vừa mang đậm phong cách hoạt hình chibi đáng yêu, vừa tráng lệ, đồ sộ với sự xuất hiện của các vị Thần trong thần thoại Hy Lạp.

Giao diện chính trong Teen 2

Giao diện chính trong Teen 2

 

Điểm nhấn mà Teen 2 tạo ấn tượng rõ nét với hệ thống nhân vật đồ sộ và tạo hình khá độc đáo và được lấy ý tưởng từ nhiều câu chuyện, chủ đề khác nhau. Chính vì điều này nên trò chơi tạo được sự lôi cuốn nhất định. Hơn nữa, bạn có thể thấy được sự quen thuộc trong hệ thống nhân vật nhưng lại không thể đoán được nhân vật đó là ai nếu không nhìn vào tên gọi. 

Giao diện trong quản lý chiến binh

Giao diện trong quản lý chiến binh

Teen 2 - Game bắn súng tọa độ

Hình ảnh chiến đấu trong game

 

Nhìn chung, Teen 2 là tựa game tạo được sự quen thuộc nhưng có phần xa lạ và đặc biệt với người chơi. Có thể nói rằng, game Teen 2 rất có thể sẽ mang tới một làn gió mới tại làng game Việt trong thời gian tới nhờ vào lối chơi độc, lạ và nền đồ họa bắt mắt gần gũi của mình.

 

Trang chủ: http://teen2.goplay.vn/

 

Vua Sân Cỏ

 

Vào lúc 10h10' ngày 21/07/2016 game Vua Sân Cỏ đã chính thức mở Alpha Test rộng rãi cho đông đảo người chơi. Nếu là một fan ruột của bóng đá thì bạn không nên bỏ qua tựa game hấp dẫn này.

Vua Sân Cỏ mở cửa Alpha Test

Vua Sân Cỏ mở cửa Alpha Test

 

Vua Sân Cỏ là game mobile đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp giữa Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá, game hỗ trợ hệ điều hành iOS – Android và phiên bản giả lập dành cho PC. Tham gia vào Vua Sân Cỏ bạn sẽ được trở thành huấn luyện viên tài ba, bạn sẽ huấn luyện các cầu thủ của mình và hơn tất cả thì bạn còn có thể điều khiển các cầu thủ của mình tham gia thi đấu nữa đó.

Cường hóa nhân vật

Tăng kỹ năng cho danh thủ

 

Điểm ấn tượng nhất mà Vua Sân Cỏ đó chính là nơi quy tụ hơn 200 danh thủ nổi tiếng thế giới trong tạo hình chibi hài hước vui nhộn cùng với hàng chục CLB và giải đấu lớn toàn cầu, tha hồ lựa chọn – thả ga kết duyên. Hơn nữa, người chơi sẽ được thỏa sức hòa mình cùng những tính năng đặc sắc như: Kết duyên cầu thủ - CLB, Huấn luyện, PvP, Sắp xếp đội hình, Thị trường chuyển nhượng…

Sắp xếp đội hình ra quân

Nhìn chung, đây là tựa game sở hữu lối chơi đột phá, khác biệt hẳn so với các game mobile bóng đá đã ra mắt trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt với sự chăm chút của ông lớn VTC Game thì Vua Sân Cỏ sẽ là tựa game mobile đầu tiên thành công như tựa game FIFA Online trên PC là điều dễ hiểu. Ngay bây giờ hãy nhanh tay trải nghiệm Alpha Test tựa game này theo link dưới đây nhé.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

 

Phi Đội 2

 

Phi Đội 2 sẽ là một tựa game mới toanh với những tính năng vô cùng hấp dẫn, được NPH VTC Game hứa hẹn sẽ trở thành huyền thoại không chiến thứ hai sau đàn anh Phi Đội. Mới đây, trên Fanpage chính thức đã chính thức được công bố sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 này khiến cộng đồng game thủ phấn kích vô cùng.

Giao diện trang chủ của game Phi Đội 2 (http://phidoi2.vtcgame.vn)

 

Có thể nói đây là một game không chiến online số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Phi Đội 2 xứng đáng là sản phẩm tiếp theo tiếp nối đàn anh của mình để đồng hành với game thủ cùng chấp cánh trên bầu trời đắm chìm vào những trận không chiến hoành tráng, rực lửa, khéo léo tiêu diệt mọi kẻ địch để có được chiến thắng.

 Bản cập nhật khủng sắp tới của Phi Đội

Bản cập nhật khủng sắp tới của Phi Đội

 

Với thông tin chính thức từ nhà phát hành về việc Phi Đội 2 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 đã khiến cộng đồng game thủ vui mừng khôn siết ngóng chông từng ngày để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm này, đây chính là 1 nguồn động lực để nhà phát hành đẩy game lên kệ sớm hơn tiến độ. Hi vọng rằng với sự ra mắt phiên bản thứ hai cùng với sự chăm chút của nhà phát hành thì đây sẽ là một bước đột phá lớn để Phi Doi 2 sẽ trở thành 1 tựa game đình đám nhất làng game Việt. Hãy cùng viết tiếp giấc mơ 10 năm cùng Phi Đội 2 bạn nhé!

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

 

Thục Sơn Truyền Kỳ

 

Theo thông tin từ Fanpage chính thức thì vào ngày 21/07/2016 vừa qua tựa game này đã ra mắt phiên bản chính thức. Được biết, Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile là game 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Linekong. Trò chơi được tiếp bản quyền chính hiệu từ bộ phim truyền hình cùng tên đang cực hot ở trung Quốc với sự giám sát của nam diễn viên Ngô Kỳ Long. Sản phẩm này tạo được ấn tượng ngay từ khi ra mắt nhờ nền tảng đồ họa tinh mỹ và chân thực, có lồng tiếng nhân vật công phu, bám sát theo tình tiết của phim, tạo nên một thế giới tiên hiệp tuyệt vời để người chơi trải nghiệm nhiều tính năng gameplay đặc sắc. 

Thục Sơn Truyền Kỳ chính thức ra mắt

Thục Sơn Truyền Kỳ chính thức ra mắt

 

Bên cạnh đó, cốt truyện trong tải game Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile được phát triển đồng bộ với phiên bản phim truyền hình, các nhân vật cũng được lồng tiếng bởi diễn viên chuyên nghiệp cùng phần phụ đề rõ ràng, giúp người chơi rất dễ dàng nắm bắt từng tình tiết và cảm thấy nhập tâm trong quá trình chơi. Khám phá những tình tiết trong game, người chơi sẽ hiểu sâu hơn về thế giới quan của “Thục Sơn Chiến Kỷ”, khám phá các mối quan hệ tình thù phức tạp giữa từng nhân vật. 

Đồ họa vô cùng bắt mắt

Đồ họa vô cùng bắt mắt

 

Ngoài ra, trò chơi còn xây dựng nhiều dạng hoạt động PVE lẫn PVP hấp để người chơi chinh phục mỗi ngày, đảm bảo đa dạng trải nghiệm.Trò chơi có xây dựng nhiều dạng pet đa dạng, có tác dụng hỗ trợ người chơi tải Thục Sơn Truyền Kỳ Mobile rất hiệu quả trong quá trình chiến đấu. Để có được những loại pet hiếm, người chơi có thể tiến vào các hoạt động phụ bản đặc thù, tăng trưởng chúng bằng các vật phẩm cần thiết, giúp cúng gia tăng ngộ tính và học thêm nhiều kỹ năng mới. 

 

Fanpage:  https://www.facebook.com/ThucSontruyenky/

Viết bình luận