Điểm mặt những siêu phẩm mobile của "ông lớn" Gameloft chuẩn bị trình làng thời gian sắp tới

Anh Hùng Bàn Phím 19/10/2016 13:25

MỤC LỤC [Hiện]

Bốn tựa game mới này trải đều ở nhiều thể loại từ đua xe, bắn súng cho đến nhập vai hành động. Sau đây là phần giới thiệu và đánh giá sơ bộ những tựa game đó để bạn đọc có thông tin ban đầu.

 

1. Zombie Anarchy



Zombie Anarchy là tựa game thể loại nhập vai hành động có góc nhìn thứ 3. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật chiến đấu với loài zombie đang xâm chiếm thế giới dưới sự trợ giúp của những loại vũ khí như rìu, các loại súng,... và nhiều loại vật phẩm hỗ trợ tăng máu, tăng sát thương nữa hỗ trợ. Game có nội dung và lối chơi cơ bản giống như Zombiewood - Zombies in L.A.

 

Ở bản này, ban đầu người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong số 3 nhân vật, các nhân vật khác sẽ được mở khóa tùy vào trình khám phá của người chơi. Không ngừng chạy, bắn và nhanh trí tận dụng các vật phẩm hỗ trợ được lập trình trong mỗi bản đồ sẽ giúp người chơi hoàn thành nhiệm vụ với thành tích tốt nhất.

 

2. Asphalt Xtreme 


Asphalt Xtreme là tựa game đua xe được đánh giá là truyền nhân của siêu phẩm đua xe Asphalt 8. Game dự kiến cũng kế thừa những tính năng quen thuộc như mua sắm xe, nâng cấp các thông số trang bị đi kèm, sử dụng các vật phẩm hỗ trợ cho cuộc đua. Nếu như phong cách của Asphalt 8 phần nhiều dựa vào những đường phố, hầm ngầm, các công trình công cộng thì Asphalt Xtreme sẽ có bối cảnh sa mạc khô cằn nên có cảm giác bụi băm hơn.

 

Engine của Asphalt Extreme cũng kế thừa từ người đàn anh Ashphalt 8 của mình. Hình ảnh cũng như chuyển động khi đua xe vẫn sống động, những tương tác vật lí chân thực khi xe của người chơi có những pha bứt phá, va chạm với chướng ngại vật cũng như vượt qua những dốc cao hay đường mòn đầy thử thạch sẽ khiến game thủ không khỏi trầm trồ. 

 

3. Modern Combat Versus


Modern Combat Versus là tựa game được coi như phiên bản phần 6 của tượng đài Modern Combat. Tựa game bắn súng phần 6 này sẽ được chú trọng nhiều ở mục chơi online hơn so với phần 5. Nền tảng đồ họa khủng vẫn sẽ là thế mạnh chính và đó là yếu tố người chơi phải cân nhắc với cấu hình thiết bị của mình. Dự kiến cuối 2016 hoặc đầu 2017 game sẽ ra mắt. 

 

4. Gangstar New Orleans


Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình phiêu lưu trong một khu phố thực hiện những pha hành đồng đánh nhau, bắn súng, lái xe di chuyển,... Có thể nói phong cách chơi có phần nổi loạn của Gangstar New Orleans sẽ được kế thừa từ Gangster Vegas. Điều khiển nhân vật di chuyển và thực hiện những cú đánh, những pha ngắm bắn từ những phím bấm ảo sẽ không làm những tín đồ của thể loại nhập vai hành động trở nên bỡ ngỡ. 

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận