Đến cả game thủ khó tính nhất cũng phải "À Ô" vì webgame Thiên Địa Vô Song

Gió 15/02/2017 14:30

(Game8) - Vừa ra mắt vào sáng nay 15/02, tuy nhiên Thiên địa vô song nhanh chóng khẳng định “đẳng cấp” webgame khi hoàn toàn thuyết phục được người chơi từ đồ họa cho đến gameplay.

Là “phát súng” xông đất làng webgame Việt năm 2017, Thiên Địa Vô Song nghiễm nhiên trở thành đối tượng gây chú ý nhất những ngày qua. Sau vô vàn những lời đồn đoán, bình luận, thì sáng nay, phiên bản Closed Beta không reset đã chính thức show hàng tại trang chủ Tại đây

Bản Closed Beta không reset của Thiên địa vô song nhanh chóng “trình làng”

Thiên Địa Vô Song - WEB Game Khủng 2017

 

Những ấn tượng đầu tiên mà người chơi có được, có lẽ chính là sự thỏa mãn kỳ vọng về đồ họa game. Sở hữu đồ họa 3D cao cấp với chủ đề tiên hiệp, Wegame Thiên Địa Vô Song thể hiện sự chau chuốt kỹ lưỡng từ thiết kế ngoại cảnh, nhân vật, cho đến từng trang bị…

Thiết kế đồ họa của web game thuộc hàng “chau chuốt”

 

Về gameplay, Thiên địa vô song tạo được sự khác biệt so với các webgame khác khi cho phép người chơi sử dụng tới hơn 8 kỹ năng chủ động chiến đấy ngay từ cấp độ ban đầu của nhân vật, và khi đạt lên cấp độ trưởng thành thì số kỹ năng lên đến 16. Chưa một tựa webgame nào trước đây “thoáng tay” trong việc mở nhiều kỹ năng chiến đấu cho nhân vật như Thiên địa vô song.

Ngay từ những cấp độ ban đầu, người chơi đã có thể “thao túng” đến 8 kỹ năng chiến đấu chủ động

 

Game thủ chơi game cũng sớm xác định tinh thần về việc “chơi ngày, cày đêm” cũng không hết được số lượng hoạt động ingame. Các hoạt động được bố trí xen kẽ phủ kín 24/24, đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Với các hoạt động từ đánh boss, bảo tháp, đến kết hôn….game thủ sẽ không còn sợ cảnh game nhàm chán, nghèo nàn nội dung

 

Nếu đã chán với việc phát triển nhân vật theo đặc tính môn phái, thì Thiên địa vô song thực sự là một món “đổi khẩu vị” cho game thủ khi phân chia nhân vật đơn giản thành Nam (đại diện cho Kỹ Sỹ) và Nữ (đại diện cho Pháp Sư). Mỗi nhân vật được phát triển theo hệ thống cảnh giới, mỗi cảnh giới lại mang đến cho người chơi một thân phận và giao diện khác nhau như: Giới thần, Thần cấp, Bán Thần, Siêu Phàm…

Nhân vật được chia thành Nam và Nữ, phát triển theo cảnh giới mà chính người chơi mong muốn

 

Cũng chính bởi lý do này mà Thiên địa vô song có thể tự tin vỗ ngực về “kho đồ bồi dưỡng không đáy” hay kho tàng kỹ năng đa dạng cho nhân vật. Không chỉ thế, webgame này còn cho phép người chơi tự do thay đổi nhiều dạng vũ khí kết hợp kỹ năng chức nghiệp được tiến hóa chuyên sâu, mang lại những trải nghiệm đã tay về chiến đấu và đã mắt về biến hóa đồ họa khôn lường.

Mỗi thay đổi về cảnh giới và cấp bậc lại mang đến sự “biến hóa” khôn lường cho giao diện nhân vật, thú cưỡi

 

Bên cạnh những thay đổi nhằm đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi, Thiên địa vô song vẫn giữ cho mình những nét đặc trưng của một webgame nhập vai tiên hiệp với các tính năng và hoạt động đặc trưng như Bảo tháp, thần khí, hệ thống bồi dưỡng (thú cưỡi, mỹ nhân, cánh, bảo pháp….)

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận