Đến 99% game thủ gặp phải "cú có gai" trong game online

Gió 16/02/2017 09:00

(Game8) - Tham gia vào một tựa game online, các game thủ ai cũng có cho mình những trải nghiệm “để đời” tại thế giới ảo. Tuy nhiên, có 1 “điểm trùng hợp ngẫu nhiên” mà đến 99% game thủ đều gặp phải đó là tình huống thả thính nhầm “cú có gai” (hiện tượng trai giả gái) trong game… Vậy đâu là động cơ cho hành động “chuyển giới” của các gamer này?

>> Tru Tiên Online - Huyền thoại một thời sắp được hồi sinh tại Việt Nam trong thời gian tới

>> Tuyệt phẩm Thiên Dụ chính thức Open Beta hoàn toàn miễn phí vào đầu tháng 3 tới đây

 

Đơn giản là vì …. thích những thiết kế mềm mại uyển chuyển của nhân vật nữ

 

Nghe có vẻ hư cấu, nhưng các đấng mày râu đôi khi lại thích thiết kế mềm mại uyển chuyển của các nhân vật nữ hơn là những cơ bắp cuồn cuộn, đầy vẻ máu chiến của hệ thống nhân vật nam. Mà ngẫm ra thì cũng thấy đây là một điều vốn dĩ “bình thường như cân đường hộp sữa” vì đứa con trai nào mà lại không thích ngắm gái hơn trai.

“Nam tử khó qua ải mỹ nhân” vốn là điều quá tự nhiên, thế nên đừng hỏi tại sao gamer nam lại khó kiềm lòng trước được những thiết kế nhân vật nữ hoa lệ thế này

 

Công nghệ đồ họa ngày càng phát triển nên việc các tựa game chú trọng vào phần nhìn cho game thủ là điều dễ hiểu. Bên cạnh những tựa game phân chia nhân vật theo class (thập đại môn phái, bát môn, cửu môn…) hay chức nghiệp (Pháp sư, kỵ sỹ, cung thủ…) thì có một số tựa game thu gọn hệ thống nhân vật thành nam và nữ. Và khi đứng trước lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình, các chàng lại “vô tình” lựa chọn giới tính nữ.

Một cách khách quan thì đồ họa thiết kế nhân vật nữ vẫn dễ “bắt mắt” và được lòng game thủ hơn

 

Con gái được ưu ái hơn trong thế giới game

 

Cộng đồng game thủ vốn được coi là nơi “dương thịnh âm suy” với số lượng nam giới luôn chiếm đa số. Vì lẽ đó mà mỗi khi có một bóng hồng xuất hiện trong game là các chàng tự nhiên trở nên vô cùng dịu dàng, quan tâm, chăm sóc, thậm chí là không tiếc tay chi những vật phẩm cực hot làm quà tặng nàng.

 

Đặc biệt là những tựa game online gần đây có thêm những tính năng kết nối cộng đồng như kết hôn, mỹ nhân đồng hành…như Hoa Thiên Cốt, Đồ Long Ký hay mới nhất là Thiên Địa Vô Song (https://thiendia.vtcgame.vn) thì việc tặng vật phẩm game để lấy lòng “nàng” lại càng phổ biến

 

Nhưng cũng chính bởi thói quen đó mà có những anh chàng thích “chuyển giới” trong thế giới ảo để chuộc lợi và dễ được ưu ái khi tham gia các hoạt động, nhiệm vụ bang hội ingame.

 

Nhân vật nữ có nhiều đồ “thời trang” và hỗ trợ hơn, thậm chí là có nhiều game còn có những kỹ năng mà riêng nhân vật nữ mới có thể sử dụng

 

Các tựa game online du nhập làng game Việt ngày càng nhiều về số, đa dạng về thể loại. Từ những cái tên đình đám như Liên minh huyền thoại, Đột Kích, Audition… đến những tựa game tiên hiệp, kiếm hiệp mới được đưa về thị trường Việt Nam như Vân Trung Ca, Hoa Thiên Cốt hay gần đây nhất là Thiên Địa Vô Song (https://thiendia.vtcgame.vn) thì nhà phát hành đều có vẻ “ưu ái” hơn cho nhân vật nữ với các thiết kế đồ hỗ trợ (cánh, thú cưỡi, pháp bảo, pháp hiệu…) vô cùng đẹp mắt.

Không chỉ vậy, ngay cả các chiêu thức ký năng nhân vật cũng được chau chuốt đến mức hoa lệ, bắt mắt khiến mối lần tung skill là “hoa bay, khói tỏa”….

Dù là giới tính nào trong thế giới ảo, thì game online vẫn được coi là nơi trải lòng, sống thật của game thủ. Xét cho cùng, còn gì thích thú hơn khi rãnh rỗi được ngồi đập đồ, train tướng rồi thu thập đủ các món đồ bồi dưỡng (pet, cánh, vũ khí, áo choàng…) để tăng lực chiến cho nhân vật. Rồi cả những câu chuyện phiếm với anh em bang hội, bỗng nhiên thân thiết từ game cho đến ngoài đời thật.

 

Quan trọng nhất là tìm cho mình một cộng đồng game đủ “chất” để tham gia. Trải nghiệm webgame “xông đất” làng game Việt năm 2017 – Thiên địa vô song tại: 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận