Đây là những vị tướng dễ chơi giúp bạn leo Rank cuối mùa cực kỳ hiệu quả, hãy thử ngay bây giờ

Gió 17/10/2016 18:00

(Game8) - Dưới đây là những vị tướng "dễ chơi" mà hiệu quả giúp những người chơi có thứ hạng thấp áp dụng để cải thiện bản thân cũng như leo được mức rank mong muốn.

Chắc hẳn game thủ Liên Minh Huyền Thoại nào cũng đều biết rằng chỉ chưa đầy một tháng nữa là mùa giải xếp hạng năm nay sẽ chính thức kép lại và phải đợi một thời gian cho đến đầu năm 2017 sẽ lại mở lại chế độ xếp hạng. Về cơ bản, chuỗi phần thưởng xếp hạng đơn và đội mùa giải năm cũng không có gì khác quá nhiều so với các mùa giải trước. Những phần thưởng này luôn có sức hút kỳ lạ đối với bất kỳ ai, tuy nhiên khoảng thời gian còn lại là rất ngắn do vậy cần phải làm thế nào để có thể đạt được thứ hạng cao nhất và sở hữu những phần thưởng ấy.

Đây là những tướng dễ chơi giúp bạn leo Rank cuối mùa cực kỳ hiệu quả, hãy thử ngay bây giờ

Leo rank cuối mùa cực kỳ khó khăn

 

Tuy nhiên, cứ vào mỗi giai đoạn cuối mùa là các game thủ LMHT lại cảm thấy đau khổ hơn bao giờ hết về vấn nạn cày thuê, do đó có rất nhiều người đã phải phụ thuộc vào số phận cũng như việc cầu may mắn khi bước vào mỗi trận đấu. Biết được điều đó bài viết này Game8 sẽ đưa ra những vị tướng "dễ chơi" mà hiệu quả giúp những người chơi có thứ hạng thấp áp dụng để cải thiện bản thân cũng như leo được mức rank mong muốn bằng thực lực của chính mình và hạn chế phần nào sức mạnh của họ. 

 

1. Garen

 

Garen nằm trong danh sách những tướng có bộ kĩ năng dễ sử dụng nhất, bởi đúng như vậy, bộ kĩ năng của Garen không có bất cứ kĩ năng định hướng nào. Hơn nữa. hung thần ở các rank thấp chính là Garen, sức mạnh của hắn nằm ở chất tướng "trâu bò" của mình, cực mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận, đây là tướng giúp game thủ mới chơi làm quen dễ dàng cũng như để đạt được hiểu quả cao.

Đây là những tướng dễ chơi giúp bạn leo Rank cuối mùa cực kỳ hiệu quả, hãy thử ngay bây giờ

Garen cũng là vị tướng được rất nhiều người chơi sử dụng ở những cấp độ thấp. Đơn giản bởi bộ kĩ năng dễ tiếp cận, dễ hiểu, độ chống chịu cơ bản tốt cùng với lượng sát thương dồi dào. Phong cách của Garen theo thiên hướng hổ báo, chỉ cần một trang bị sát thương cùng với hàng loạt trang bị phòng phủ Garen có thể kết thúc bất kỳ kẻ địch nào. Nếu kẻ địch có dấu ấn Kẻ Thù Ác, chỉ cần một combo đơn giản của Garen thì họ có thể lên bảng đếm số mà không kịp làm bất cứ điều gì cả. Vẫn biết Garen sẽ yếu dần về cuối trận đấu nhưng với bậc rank thấp thì hầu hết chẳng mấy ai biết điều tiết nhịp độ trận đấu đâu. Do vậy anh em hãy luôn biết cách tận dụng đi nhé.

 

2. Tryndamere

 

Có thể Tryndamere là một vị tướng thuộc dạng vừa dễ lại vừa khó chơi, khó ở đây là chỉ hơi khổ sở ở giai đoạn đầu trận vì chất tướng đi đường không khỏe, các kĩ năng của Tryndamere đều phụ thuộc vào các đòn đánh cơ bản. Tuy nhiên, khổ sở là thế nhưng đến khi đạt được 1-2 trang bị lớn thì vị tướng này sẽ có được một sức mạnh không tưởng

Đây là những tướng dễ chơi giúp bạn leo Rank cuối mùa cực kỳ hiệu quả, hãy thử ngay bây giờ

Trang bị lớn chúng tôi nói đến ở đây là Dao Điện Statik + Vô Cực Kiếm, khi sở hữu 2 trang bị này cú đạp của hắn tựa như cú đập ngàn cân, với tỉ lệ chí mạng cực cao cùng với lượng sát thương cực lớn. Lúc này Tryndamere chỉ cần tới 3 đòn đánh là đã có thể tiễn xạ thủ hoặc pháp sư đối phương lên bảng điểm số 1 cách dễ dàng. Đặc biệt hơn, với chiêu cuối Từ Chối Tử Thần hắn có thể solo tay đôi với bất kỳ ai, nếu đi đường bạn chỉ cần khéo léo một chút là có thể thoải mái băng trụ. Hơn nữa, hắn có khả năng đẩy lẻ cực tốt thậm chí còn có thể 1 mình chơi trò Backdoor với đối phương mà không ngại gì vét bẩn.

 

3. Xinzhao

 

Xin Zhao có lẽ là một trong những vị tướng được các game thủ chọn chơi nhiều nhất Liên Minh Huyền Thoại. Bề ngoài dũng mãnh như một vị tướng trên chiến trường, Xin Zhao thách đấu lao vào đối thủ, thọt và hất tung kẻ địch lên không trung. Hình ảnh Xin Zhao là ta nhớ đến Triệu Tử Long trong Tam Quốc Chí, chiếc thương thần, áo giáp và khi thế ngất trời của một vị tướng kiêu hùng.

 Đây là những tướng dễ chơi giúp bạn leo Rank cuối mùa cực kỳ hiệu quả, hãy thử ngay bây giờ

Trong Liên Minh Huyền Thoại, Xin Zhao là vị tướng tank lấy sát thương vật lý làm sát thương chủ đạo, hắn thích hợp cho các vị trí solo top và rừng. Hơn nữa, Xinzhao là con bài khiến cho các game thủ cày thuê cũng phần nào cảm thấy cực kỳ khó chịu khi phải đối đầu, về cơ bản Xinzhao không quá mạnh nhưng chuỗi Combo Kill  của hắn cũng khiến cho đối thủ ngấp ngoái gần chết.

 Đây là những tướng dễ chơi giúp bạn leo Rank cuối mùa cực kỳ hiệu quả, hãy thử ngay bây giờ

Faker cũng thích chơi Thần Thông

 

Là một tướng khá dễ chơi, chỉ cần kết hợp Combo E lao vào, sau đó kết hợp với Q và W là có thể thông nát người đối phương rồi. Nếu chưa đủ sát thương hoặc bị kẻ địch phản gank thì ngay lập tức kích hoạt Can Trường (R) để hất văng đối phương. Chỉ cần combo đơn giản, Xinzhao full đồ công dư sức tiễn bất cứ kẻ địch yếu máu lên bảng đếm số. Chính vì thế, không ít người trình cao hay trình thấp chưa hẳn đã sợ nhưng khá e ngại Tể Tướng Demacia này. Dù sao đi chăng nữa, vị tướng này dễ chơi nhưng hiệu quả đem lại tương đối tuyệt vời.

 

4. Master Yi

 

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi nhắc tới trong bài viết này đó là 1 vị tướng khá "dễ dàng" để tiếp cận và hạ gục đối phương. Nhưng nếu muốn đạt tới trình độ cao thì người chơi cần phải tập luyện thêm về thói quen phản xạ bởi kĩ năng của Yi có thể né được hầu hết các skill trong LMHT. Do đó, đây sẽ là con bài mà game thủ tầm trung có thể dùng để chống lại các thánh "cày thuê" nếu xanh dù lối chơi tương đối đơn giản không cần quá cầu kỳ cũng khiến team bạn khó thở.

Đây là những tướng dễ chơi giúp bạn leo Rank cuối mùa cực kỳ hiệu quả, hãy thử ngay bây giờ

Thánh vét trong LMHT

 

Về chất tướng, Master Yi đi đường không hề mạnh nên hầu hết các game thủ đều dùng hắn để đi rừng. Sở hữu thêm Kích Hoạt Đao Đụng Độ cùng với việc farm dễ dàng trong rừng thì việc tăng tiến sức mạnh là tương đối nhanh để đạt cấp độ 6. Lúc này, Yi bắt đầu đi gank thì cực kỳ hiệu quả với chiêu cuối tăng tốc độ đánh và miễn nhiễm các hiệu ứng làm chậm. Nếu bạn lên đồ kiểu nửa công nửa thủ, người chơi Kiếm Sư Wuju sẽ phát huy hiệu quả nhất sức mạnh vị tướng này.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận