Đây là những game online mà game thủ Việt cần phải chơi dịp cuối năm 2016

Gió 28/09/2016 09:45

(Game8) - Dưới đây là loạt game online cực kỳ hấp dẫn và siêu hot sẽ được ra mắt cộng đồng game thủ dịp cuối năm 2016 này.

Hybrid Wars 

 

Một tựa game bắn súng góc nhìn từ trên xuống đã được hãng Wargaming giới thiệu cách đây không lâu, trong bản trailer khá ấn tượng của Hybrid Wars đã tạo được ấn tượng lớn tới công đồng game thủ. Ngay sau đó, trò chơi đã chính thức được ấn định thời gian ra mắt vào ngày 29/9 tới đây trên hệ thống Steam.

Hybrid Wars - Game chiến tranh cực hot chính thức ấn định ngày ra mắt

Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống

 

Về cơ bản, Hybrid Wars là tựa game online sẽ đưa game thủ hòa mình vào một thế giới tương lai tràn ngập những bom mìn, súng đạn bởi chiến tranh. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển các loại robot, xe tăng hay cả máy bay để tiêu diệt quân địch đang đánh chiếm căng cứ của mình. Trong Hybrid Wars người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 loại "hero" mà mình yêu thích nhất, mỗi hero sẽ có những khả năng đặc biệt riêng như: khả năng bắn súng, dùng skill hay sử dụng các loại vũ khí chiến thuật rất lợi hại.

Hybrid Wars - Game chiến tranh cực hot chính thức ấn định ngày ra mắt

Hybrid Wars - Gameplay Trailer

 

Nhìn chung, Hybrid Wars là game về đề tài chiến tranh chống lại các thể lực thù địch, do vậy để có được chiến thắng bạn cần phải phối hợp với các đồng đội (người chơi khác) để cùng đứng lên tiêu diệt tất cả những kẻ thù mạnh nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm theo địa chỉ dưới đây nhé.

 

Trang chủ:http://hybridwars.net/ hoặc http://store.steampowered.com/app/411540

 

Hired Ops

 

Hired Ops là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ nhất với nền đồ họa vô cùng đẹp mắt và được phát triển bởi đội ngũ AbsolutSoft đến từ Nga. Theo chúng tôi được biết, tựa game này sẽ được mở cửa thử nghiệm Early Access vào quý 4 năm 2016 này thông qua hệ thống Steam, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Hired Ops - Game bắn súng đồ họa siêu đẹp

 

Trò chơi lấy bối cảnh chiến tranh cùng với những đội lính đánh thuê đã tạo nên các cuộc chiến đấu ác liệt trên toàn thế giới. Trong game, người chơi sẽ được sử dụng các vũ khí mới nhất, hiện đại nhất cùng với đó là những trang bị đặc biệt được giành riêng cho lính đánh thuê. Và hơn hết nhiệm vụ chính của người chơi là thực hiện đúng theo 'hợp đồng' đã ký trước đó.

Hired Ops - Reveal Trailer

 

Về đồ họa, Hired Ops được đội ngũ phát triển xây dựng lên một khung cảnh chiến trường vô cùng rộng lớn với rất nhiều các chướng ngại vật như nhà cửa, ô tổ hay những thùng sắt... Các bước di chuyên, đường đạn đi cho thấy sự chân thực hơn bao giờ hết, điều đó tạo cảm giác cho người chơi như đang thực sự bước vào cuộc chiến tranh thực tại vậy. Nhìn chung, Hired Ops là tựa game bắn súng có nền đồ họa đẹp mắt khi được trau chút tỉ mỉ cùng với lối chơi phong phú.

 

Trang chủ: https://www.hiredops.com/.

 

Dark and Light

 

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game online Dark and Light thế giới mở giả tưởng sinh tồn dược phát triển bởi hãng Snail Games sẽ được mở cửa thử nghiệm vào cuối năm 2016 thông qua hệ thống Steam. Với tựa game siêu đẹp này thì hai chữ "khám phá" là chìa khóa để người chơi tìm ra các ngóc ngách, sự bí hiểm trong thế giới đầy rộng lớn này.

Trong quá trình trải nghiệm nếu người chơi không tìm được thức ăn thì có thể bị chết vì đói trong Dark and Light. Là game sinh tồn nên hai chữ "sinh tồn" hết sức quan trọng do đó bạn cần phải chuẩn bị đồ ăn thức uống cẩn thận trong mỗi chuyến 'dã ngoại' săn tìm đồ đạc, khai thác khoáng sản...

Đồ họa Dark and Light siêu đẹp mắt

 

Dark and Light nổi bật nhất là về mặt đồ họa với nền tảng Unreal Engine 4 mới nên mọi khung cảnh trong thế giới ảo được bê nguyên từ thực tế vào như các yếu tố môi trường, thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp cùng với muông thú và các loài cây. Đặc biệt hơn nữa là có sự xuất hiện cả luật pháp trong game nữa.

Dark and Light Teaser

 

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành của Dark and Light, nhưng theo đúng dự kiến thì tựa game này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại Trung Quốc. Và để trải nghiệm tựa game này người chơi sẽ phải bỏ ra một khoản tiền để mua game trước khi vào chơi.

 

Trang chủ: http://www.playdnl.com/.

 

Star Citizen

 

Star Citizen là một dự án game online về đề tài phiêu lưu không gian sở hữu nền đồ họa siêu khủng được xây dựng bởi công nghệ CryEgine 3 do hãng Cloud Imperium Games phát triển. Có thể nói rằng đây là một siêu phẩm có thể xứng tầm với dòng game đình đám FPS Crysis.

Star Citizen - Game bắn súng FPS đồ họa tuyệt đẹp xứng tầm Crysis

Star Citizen có đồ hoạ đẹp miễn chê

 

Star Citizen có  một vẻ đep tuyệt mĩ từ hình ảnh tới lối chơi và sự kết nối vô hạn giữa những người chơi. Khi bước vào game người chơi sẽ không thể tìm được điểm nào để chê cả, bởi càng trải nghiệm lâu người chơi sẽ bị mê hoặc bởi gameplay vô cùng lối cuốn. Star Citizen được lấy bối cảnh thế giới tương lai ở thế kỉ 30 khi mà trái đất đang chịu sự thống trị của UEE (United Empire of Earth).

Star Citizen - Game bắn súng FPS đồ họa tuyệt đẹp xứng tầm Crysis

Star Citizen - Game bắn súng FPS đồ họa tuyệt đẹp xứng tầm Crysis

Lối chơi đầy mê hoặc, lôi cuốn

 

Star Citizen cho phép người chơi đóng vai một công dân của UEE, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Hơn nữa, trò chơi cho phép bạn lựa chọn giữa hai chế độ là lái phi huyền hoặc FPS. Nhìn chung, Star Citizen là sản phẩm được đánh giá rất cao về mặt đồ họa, lối chơi có tính tương tác cao và chân thực. Dự kiến, sau một vài giai đoạn thử nghiệm vào khoảng cuối năm 2015, Star Citizen sẽ có màn ra mắt vào đầu năm 2016 tới. 

 

Trang chủ: https://robertsspaceindustries.com/

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận