Đây là hai game offline cực hấp dẫn vừa được ra mắt, game thủ Việt không nên bỏ qua

Gió 28/10/2016 14:40

(Game8) - Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc tháng 10, thế nhưng nó vẫn kịp để lại cho game thủ hai món ăn tinh thần đầy hấp dẫn bởi hai game cực hay này.

Chắc hẳn đối với những game thủ yêu thích dòng game offline thì có lẽ đây là quãng thời gian cảm thấy "tuyệt vời" nhất vì từ nay đến hết năm chắc chắn sẽ có rất nhiều game hấp dẫn sẽ đồng loạt ra mắt vào 2 tháng cuối tới đây. Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc tháng 10, thế nhưng nó vẫn kịp để lại cho game thủ hai món ăn tinh thần đầy hấp dẫn đó là: Titanfall 2 và Dragon Ball: Xenoverse 2.

 

Titanfall 2

 

Vào sáng hôm nay, Titanfall 2 đã chính thức được ra mắt, cái tên được hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới đón chờ. Sau siêu phẩm Battlefield 1 cũng của nhà phát hành EA, game thủ chỉ phải chờ 1 tuần để được thưởng thức không khí độc đáo mà Titanfall mang lại. 

Đây là hai game offline cực hấp dẫn vừa được ra mắt game thủ Việt không nên bỏ qua

Titanfall 2: Pilots Gameplay Trailer

 

Thay đổi đáng chú ý nhất ở Titanfall 2 so với người tiền nhiệm có lẽ phải kể đến phần chơi đơn được Respawn Entertainment đầu tư khá nhiều công sức. Trong Titanfall 2, game thủ sẽ vào vai anh chàng lính mới Jack Cooper cùng Titan mang số hiệu BT7274, theo như những gì mà nhà phát hành giới hé lộ thông tin từ trước đến nay thì có thể thấy rõ việc họ đang muốn đem đến cho người chơi một câu chuyện thật sự ấn tượng, cảm động và mối quan hệ giữa hai nhân vật này giống như giữa chủ và tớ. Game đã ra mắt trên hệ thống Origin của EA vào ngày 28/10.

 

Dragon Ball: Xenoverse 2

 

Giống với phiên bản Xenoverse đầu tiên, trong Dragon Ball: Xenoverse 2 game thủ sẽ tiếp tục vào vai một nhân vật hư cấu không có trong bộ truyện tranh, hoạt động cho tổ chức Time Patrol, những người chuyên giữ gìn dòng chảy của thời gian. Có 5 chủng tộc mà người chơi có thể lựa chọn bao gồm: Người Trái Đất, Saiyan, Namek, Frieza và Majin. Người chơi có thể tự tạo, thiết lập nhân vật theo ý muốn với rất nhiều tùy chọn phong phú, đa dạng.

Đây là hai game offline cực hấp dẫn vừa được ra mắt game thủ Việt không nên bỏ qua

Đến với phiên bản mới lần này các game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm cốt truyện của bộ truyện Dragon Ball theo nhiều góc độ khác nhau, thậm chí thay đổi mạch truyện theo ý thích của mình. Game cũng sẽ giới thiệu thêm một số nhân vật mới, trong đó đáng chú ý nhất là anh trai của tên độc tài Frieza – Cooler, nhân vật chỉ xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Dragon Ball Z: Cooler’s Revenge ra mắt vào năm 1991.

 

Dragon Ball Xenoverse 2 Trailer

 

Đặc biệt, tính năng chơi nhiều người của game cũng rất đáng chú ý khi nó cho phép những màn đấu đội online hay qua mạng LAN lên tới 6 người chơi, nhờ vậy các game thủ sẽ có những phút giây giải trí thoải mái cùng bạn bè. Dragon Ball: Xenoverse 2 đã ra mắt trên Steam vào ngày 27/10 vừa qua.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận