Đây là ca khúc điên khùng nhất đang làm cư dân mạng phát cuồng mấy ngày qua

Gió 27/09/2016 17:30

(Game8) - Gần đây có một trào lưu PPAP đang làm xôn xao cộng đồng mạng, vậy PPAP là gì?

Được biết, PPAP là chữ viết tắt của cụm từ Pen Pineapple Apple Pen và cũng là tên một bài hát được ca sĩ người Nhật PIKO-TARO thể hiện. Anh cũng chính là người sáng tác bài hát này với mục đích chỉ để mở màn cho một bộ phim hoạt hình sắp tới. Thế nhưng chính điều đó đã vô tình làm clip chỉ dài hơn 1 phút của anh được cộng đồng mạng lan truyền một cách khủng khiếp. Chỉ sau 1 ngày ra mắt clip của anh đã đặt được hơn 2 triệu view và tính đến thời điểm hiện tại, clip PPAP đã được hơn 4 triệu lượt xem. 

PIKO-TARO tác giả ca khúc Pen Pineapple Apple Pen

 

Về giai điệu của bài hát nghe rất lạc quan mặc dù lời bài hát rất vô nghĩa và chẳng ai hiểu nổi ý nghĩa của nó là gì. Về cơ bản, lời bài hát được đánh giá là "như bài hát cho trẻ mẫu giáo", thế nhưng khi kết hợp cùng điệu nhảy trong bài, nó lại vô cùng hút tai lẫn hút mắt khán giả. Nhiều người không hiểu tại sao họ lại bỏ ra 1 phút để nghe bài hát này để rồi không thể cho nó ra khỏi đầu. 

 


Bản gốc của bài hát PPAP

 

Clip được tung lên địa chỉ YouTube vào ngày 25/8/2016 và cũng chính nhiều điều nói ở trên mà "Pen-Pineapple-Apple-Pen" đã trở thành một trào lưu giống như Harlem Shake ngày ấy. Gần đây trên các mạng xã hội lớn như Twitter, Facebook... liên tục xuất hiện những video clip dưới nền nhạc "Pen-Pineapple-Apple-Pen". Chúng tôi chọn ra được một bản cover của PPAP hay Pen Pineapple Apple Pen được đánh giá dễ thương nhất bởi hai cô bạn sinh đôi hãy cùng thưởng thức nhé.

 


Bản cover của PPAP được đánh giá dễ thương nhất

 

Không dừng lại ở đó người hâm mộ Việt cũng đã chế một clip phiên bản PPAP Pen - Sơn Tùng MTP. Hãy cùng chúng tôi xem clip dưới đây chắc chắn bạn sẽ không thể nhịn được cười.

 

PPAP Pen Cover by Sơn Tùng MTP

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận