Đánh giá nhanh Phàm Nhân Tu Tiên Mobile - Game Mobile đậm chất tiên hiệp

Sweet Guy 30/11/2016 19:30

(Game8.vn) - Có khoảng bao nhiêu người trong số 500 anh chị em đã trải nghiệm con game vừa vui nhộn lại đầy kịch tích này nhỉ ?

Phàm Nhân Tu Tiên Mobile là tựa game MMORPG mang phong cách tiên hiệp của nhà phát hành Infi Energy Game với đồ họa khá bắt mắt được nhà phát hành SohaGame đưa về Việt Nam vào khoảng cuối năm 2016. Game có thể chơi trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Giao diện tạo nhân vật trong game

Khởi đầu Phàm Nhân Tu Tiên Mobile chúng ta sẽ có 2 class để lựa chọn đó là: Cuồng Đao và Kiếm Hồn. Nếu chọn Cuồng Đao chúng ta sẽ có 2 đường để lựa chọn tạo dưng nhân vật là Đao Tông và Đao Ảnh, tượng tự Kiếm Hồn sẽ có 2 đường là Kiếm Thánh và Kiếm Tiên. Mỗi đường chúng ta lựa chọn để tạo dựng nhân vật con cưng của mình lại mang một lối chơi khác nhau, chính vì thế mặc dù khởi đầu chỉ có 2 class để lựa chọn nhưng không hề làm mất đi sự đa dạng vốn có mà Phàm Nhân Tu Tiên Mobile mang lại.

Chọn hướng đi cho class

Khi hoàn thành bước chọn và đặt tên nhân vật chúng ta sẽ được hòa mình vào thế giới tiên hiệp vô cùng đẹp mắt, trải qua hàng loạt nhiệm vụ tân thủ, nhiệm vụ phe phái, nhiệm vụ bang hội cùng với hệ thống phụ bản đa dạng với vô số phần thưởng quý báu (điểm kinh nghiệm, chân khí, xu, kim nguyên bảo, đá cường hóa,...) nhằm nâng cao lực chiến cho "đứa con cưng" của mình ngày một mạnh mẽ bước vào thế giới tiên hiệp đầy sóng gió. Với lối chơi không cầu kỳ nhưng theo dõi cũng không kém phần hấp dẫn, các bạn chỉ cần click vào phần nhiệm vụ hoặc điều khiển nhân vật di chuyển tới những địa điểm cần thiết việc còn lại cứ để hệ thống SohaGame lo... Một số hình ảnh về các hoạt động, phụ bản trong game:

Giao diện bắt đầu vào game

Nhiệm vụ hộ tống "ngừi đẹp"

Ngoài ra Phàm Nhân Tu Tiên Mobile còn mang lại cho chúng ta một số hoạt động khá thú vị như hoạt động Thiên Phước chúng ta sẽ điều khiển nhân vật của mình đi nhặt đồng, điểm chân khí và kim nguyên bảo. Điểm đặc biệt của hoạt động là nếu chúng ta đang trong trạng thái tân thủ sẽ không bị người chơi PK và chỉ cần nhanh tay nhanh mắt một chút là đã có thể thu lại cho nhân vật của mình một lượng tiền tệ khổng lồ nâng cao lực chiến bản thân.

Hệ thống hoạt động trong game khá đa dạng

Hoạt động Thiên Phước

Hoạt động Tà Ma Xâm Nhập khá quen thuộc giống như chúng ta đang được chơi Tower Defense bằng chính nhân vật của mình

Hệ thống skill, pet, thú cưỡi trong nhân vật được chăm chút khá cẩn thận, tỉ mỉ cũng là một điểm cộng của game 

Hệ thống kỹ năng của 1 nhánh nhân vật trong game

Đồ họa trong Phàm Nhân Tu Tiên Mobile khá bắt mắt người chơi được dựng theo phong cách tiên hiệp đậm chất ngôn tình cùng những khung cảnh hết sức thơ mộng mà lại không hề đòi hỏi cấu hình máy quá cao nhưng vẫn giữ được vẻ mượt mà mà game đã mang lại, nếu là fan của tiên hiệp thì khó có thể bỏ qua một tựa game như thế này.

 

Hệ thống âm thanh ngay từ những lúc bắt đầu vào game là bản hit "Phía Sau Một Cô Gái" đình đàm trong thời gian gần đây mang lại cảm giác khá thân quen cho những bạn lứa tuổi teen và hệ thống nhắc nhở người chơi được thuyết minh bằng tiếng Việt là một điểm khá đặc sắc khi chúng ta đến với Phàm Nhân Tu Tiên Mobile. Cùng với đó là hệ thống nhạc nền khá nhẹ nhàng thư thái nhưng đến với phụ bản hay hoạt động lại là một dạng âm thanh khác hẳn đầy kịch tích cam go khi phải chạy đua với thời gian để vượt qua phụ bản, hoàn thành nhiệm vụ cũng là một điểm khá thú vị mà chúng ta không thể bỏ qua khi trải nghiệm game.

 

500 anh chị em game thủ ơi còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay Phàm Nhân Tu Tiên Mobile về dế yêu của mình để trải nghiệm trong những lúc rảnh rỗi trong khi đợi bạn bè đông đủ đi họp lớp, đợi gấu tan học tan làm hay ngồi trên ghế giảng đường trong giờ giải lao để có thể cùng nhau hòa mình vào thế giới tiên hiệp này nào...

Trang chủ: http://phamnhantutien.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/phamnhantutien.vn/?fref=ts

Viết bình luận