Đại Úy Igor - Tanker mới cực đẹp trai, cực chuẩn men chuẩn bị tham gia chiến trường Xuất Kích

Soap Xà Bông 16/02/2017 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

 

>>>Xuất Kích - đấm mồm cực kì đã với súng báu vật XCoin : AK RED VIPER

>>>Thích mê với clip highlight của game thủ Xuất Kích

 

 

Thông tin vừa được đăng tải trên fanpage Xuất Kích - VTC Game

 

Qua thumbnail của bài post thì có thể Igor sẽ sử dụng các khẩu súng trường có sát thương lớn như Para SA58, FG42 hoặc các MG ( súng máy hạng nặng). Với lớp giáp nặng quanh mình, mũ chống đạn chắc chắn, hứa hẹn anh sẽ là một tanker với sát thương khủng. 

Tình hình căng thẳng của USS buộc Igor phải trở lại giúp sức

 

Sau đây là lời giới thiệu Igor từ trang chủ Xuất Kích :

Thời gian gần đây, PLF liên tục tấn công các cứ điểm quan trọng của USS, đã rất nhiều người phải nằm xuống sau mỗi đợt tấn công này. Nạn nhân của các đợt tấn công này đa phần là phụ nữ và trẻ em, họ không có khả năng chạy trốn và đã bị hủy diệt trước những đợt công kích như vũ bão của PLF. Trước tình thế hiểm nguy ấy, một nhân vật vĩ đại đã xuất hiện.

 

Đại úy Igor - Người anh cả của USS đã quyết định quay trở lại chiến trường để cùng với anh em đồng đội bảo vệ những người dân lương thiện trước âm mưu của thế lực tội ác PLF.  Với kĩ năng chiến đấu kiệt xuất cùng kinh nghiệm chiến trường  lâu năm, Igor sẽ mang lại cho những người dân vô tội một sự che chở cần thiết trong hoàn cảnh mưa bom bão đạn luôn rình rập họ mọi lúc mọi nơi.

Cận cảnh đại úy điển trai Igor

Qua đó, ta cũng có thể mường tượng một skill của Igor là lá chắn sát thương tạm thời hoặc tăng sức chống chịu cho cả đội thời gian ngắn. Nhưng tất cả các dự đoán về vũ khí sử dụng và skill của Igor chỉ là dự đoán của Game8. 

 

Liệu dưới sự dẫn dắt của Igor, USS có thể bảo vệ được các cứ điểm và chiến thắng được PLF hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi chờ đợi đến phiên bản cập nhật đặc biệt sắp tới để biết được sức mạnh thật sự của đại úy Igor là gì nhé?

 

>>>Xuất Kích: Trò chuyện cùng xạ thủ nổi tiếng Nguyễn Xuân Long

 

Trang chủ Xuất Kíchhttps://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: Cộng đồng Xuất Kích Việt Nam

____________________

 Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận