Đại Chúa Tể - Webgame 3D tiên hiệp, món ăn lạ giữa thời “bão game”

NguyenTT 18/10/2016 19:00

(Game8) - Ngày 15/10 vừa qua, game Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt với phiên bản close beta không reset nhân vật.

Trong dòng chảy của các game kiếm hiệp và các thể loại khác, việc Đại Chúa Tể xuất hiện nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người chơi. Phải chăng, đây là một “món ăn lạ” trên thị trường?

 

Thiên thời

 

Trong bối cảnh thị trường game hiện tại, việc xuất hiện các tựa game mới khai thác đề tài tiên hiệp không nhiều. Một số game thủ còn đưa ra nhận định, việc xuất hiện Đại Chúa Tể như nắng hạn gặp mưa rào.

Đại Chúa Tể là một game MMORPG tiên hiệp.

 

Nhận định này cũng có phần nào chính xác khi dạo quanh thị trường game Việt, trong ba tháng trở lại đây, chúng ta dễ dàng nhận thấy, với đề tài tiên hiệp chỉ xuất hiện lác đác một hai sản phẩm, chủ yếu là các sản phẩm GMO. Webgame 3D tiên hiệp lại càng hiếm, họa chăng chỉ có các game đã phát hành trước đó. Game mới Đại Minh Chủ ra mắt trong thời điểm này gần như độc tôn trong dòng game tiên hiệp mới phát hành.

Game tiên hiệp luôn có một chổ đứng nhất định trong cộng đồng.

 

Bên cạnh đó, game tiên hiệp luôn là nhóm game được các game thủ đặc biệt yêu thích. Người chơi đến với game tiên hiệp bởi đây là dòng sản phẩm có cốt truyện hấp dẫn và có chiều sâu với nhiều tình tiết đặc trưng. Nếu như dòng game kiếm hiệp càng ngày càng lấn sâu vào lối mòn về nội dung do ảnh hưởng từ các tác phẩm của Kim Dung hay Cổ Long thì dòng game tiên hiệp lại có những nét đột phá nhất định tùy vào cốt truyện. Không chỉ xoay quanh hành trình bôn tẩu giang hồ với những bí kíp võ công trấn phái hay công cuộc hành hiệp trượng nghĩa, như đã nói ở trên, tùy thuộc vào nội dung cốt truyện của các tác phẩm này, bối cảnh game sẽ phát triển nhiều tình tiết đặc trưng.

 

Địa lợi

 

So với nhiều webgame 3D trên thị trường, Đại Chúa Tể là một sản phẩm có khá nhiều điểm khác biệt. Trước hết, đây là MMORPG khai thác một đề tài khá lạ. Trò chơi được tiếp nhận bản quyền từ bộ tiểu thuyết của tác giả trứ danh “Thiên Tàm Thổ Đậu”, đưa người chơi tới đại lục dị giới, khám phá thế giới rộng lớn và tái hiện lại những tình tiết độc đáo theo nguyên tác. Trong bối cảnh game thủ đã quán chán với những tựa game kiếm hiệp, tam quốc thì đây quả là một “món ăn tinh thần lạ” dành cho nhiều người.

Game Đại Chúa Tể đang triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn nhân dịp game ra mắt.

 

Về lối chơi, trên phương diện chiến đấu, Đại Chúa Tể áp dụng cơ chế chiến đấu thời gian thực thường thấy ở thể loại nhập vai trực tuyến. Ngoài mô hình kỹ năng truyền thống ra, trò chơi còn đưa vào các dạng kỹ năng đặc thù khác nữa như liên kỹ, “súc lực kỹ”, “thể lực kỹ”, cùng với sự hỗ trợ của linh thú, chắc chắc sẽ mang lại một trải nghiệm thao tác tuyệt vời cho người chơi. Hơn nữa, hệ thống kỹ năng trong game được thể hiện vô cùng bắt mắt, hoành tráng, mượt mà và đầy uy lực, thỏa mãn cảm nhận thị giác người xem.

Đại chúa tể có nhiều thay đổi để hợp với nhu cầu game thủ.

 

Trong đó, trò chơi có tập trung vào những tính năng PK trên quy mô lớn như “Chiến Trường Tiên Ma, cho phép người chơi thành lập và gia nhập gia tộc, rồi tiến hành chiến tranh diên rộng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, trò chơi còn có hệ thống “cánh” với khả năng gia tăng năng lực lẫn cải thiện vẻ ngoài cho nhân vật, kết hợp hệ thống linh thú đảm nhiệm được nhiều vai trò khác nhau, làm cánh tay phải đắc lực của nhân vật chính.

 

Nhân hòa

 

Một trong những mối lo của nhiều game thủ khi chọn lựa game online để chơi đó chính là đơn vị NPH. Bởi lẽ nếu chọn sai, với nhiều người xem như đã “giao trứng cho ác” khi nguy cơ mất tài sản, game đột ngột biến mất hoàn toàn có thể xảy ra.

Đại Chúa Tể được vận hành bởi NPH VNG.

 

Tất nhiên, khả năng bị “triệt tiêu” hoàn toàn khi Đại Chúa Tể được vận hành tại Việt Nam bởi VNG, trên cổng 360game. Thương hiệu từ NPH, sự uy tín và khả năng vận hành game từ một thương hiệu lớn giúp game thủ an tâm hơn trong việc trải nghiệm game.

 

Bên cạnh đó, game tiên hiệp chưa bao giờ là sản phẩm lỗi mốt trên thị trường game Việt. Không phải ngẫu nhiên mà những tựa game tiên hiệp được chuyển thể thành game online thường nhận được sự ủng hộ của đông đảo người chơi. Dần dà, thể loại tiên hiệp đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc bên cạnh những tựa game kiếm hiệp xuất hiện đại trà như hiện nay.

 

Trang chủ: http://dct.360game.vn/

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận