Đại Chiến PK – Xứng đáng chịu lag để chơi

Monster 25/03/2016 11:06

(Game8) - Game thủ đổ xô vào game khiến Đại Chiến PK bị lag và thiếu quái làm nhiệm vụ nhưng vẫn có rất nhiều game thủ kiên nhẫn đứng chờ để chơi game.


Hôm qua, ngày 24/3/2016, Đại Chiến PK của NPH VTC Game đã chính thức mở cửa với 6 server được mở trong danh sách máy chủ. Ngay lập tức đông đảo game thủ tràn vào trải nghiệm game tạo ra tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng khiến NPH phải bảo trì khẩn cấp ngay sau đó.

 

 

Ấn tượng đầu tiên của game chính là đồ họa 3D khá tốt. Người viết đã sử dụng một máy hạng “cùi bắp” giá rẻ là Meizu M2 để chơi thử và kết quả là đồ họa vẫn khá tốt và máy xử lý load game trơn tru. Điều này cho thấy game có thể hoạt động tốt với những dòng máy cấp thấp giá rẻ. Và như bạn có thể thấy trong những tấm ảnh màn hình trong bài. Chất lượng 3D của game không tệ mặc dù hoạt động trên máy phổ thông.

 

 

Bên cạnh mô hình nhân vật và các chi tiết 3D được dựng khá tốt, hiệu ứng chiêu thức của game cũng được làm nổi trội và đẹp mắt. Mặc dù vậy vẫn có một giới hạn nhất định để hiệu ứng không quá lòe loẹt làm choáng cả màn hình, đây là một ưu điểm tinh tế của người thiết kế game. Kiềm giữ hiệu ứng đẹp một mức vừa phải không làm nó trở nên rối loạn khi có nhiều nah6n vật cùng tung chiêu 1 lúc, bạn vẫn có thể nhìn ra nhân vật của mình giữa một nhóm nhân vật trong bãi train.

 

 

Hiển thị cũng là điểm khá mạnh của Đại Chiến PK, đồ họa trở nên chi tiết và sắc hơn khi chơi trên điện thoại, giao diện có nút ẩn các thành phần giúp giải phóng chỗ trống trên màn hình. Chữ ở các phần giao diện và mô tả nhiệm vụ, lời thoại hiển thị rõ ràng, không bị nhòe với phông chữ đơn giản dễ đọc.

Game cung cấp hầu hết các chức năng phổ thông của một MMORPG như nhiệm vụ ngày, đầu tư tích lũy, đặc biệt là hệ thống cánh được giới thiệu khá sớm ngay từ đầu game với đôi cánh cơ bản được tặng qua nhiệm vụ.

 

 

Nhìn chung Đại Chiến PK là một game có nội dung tạo ấn tượng ban đầu rất tốt cho game thủ thông qua đồ họa, thiết kế hiển thị và thu hút người chơi muốn tiếp tục khám phá game sâu hơn nữa. Bằng chứng rõ ràng nhất là không ít game thủ chen chúc nhau trong server và kiên trì vượt qua tình trạng lag để tiếp tục trải nghiệm game.

 

Thông tin game

 

Trang chủ: http://daichienpk.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daichienpk 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận