Cùng Game8 nhìn lại những game mobile "hot" nhất đã ra mắt trong tháng 9

Swordsman 01/10/2016 15:45

(Game8) - Tháng 9 là một tháng khá sôi động bằng việc ra mắt liên tiếp các sản phẩm game mobile có chất lượng tốt. Hãy cùng Game8 điểm lại những "gương mặt" thân quen đó.

1. Siêu Thần LOL


Siêu thần LOL do VTC Game phát hành

 

Là tựa game mobile mở màn trong tháng 9, Siêu Thần LOL nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong làng game trên di động trong nước bởi được đánh giá là bản "Liên Minh Huyền Thoại trên smartphone".


Trailer game mobile Siêu Thần LOL

 

Siêu Thần LOL do VTC Game phát hành, ra mắt ngày 06/09, đã cho thấy sức hấp dẫn của tựa game LOL nói chung và sự độc đáo, nét thú vị riêng của Siêu Thần LOL với thị hiếu game thủ.

 

Trang chủ: https://lol.vtcgame.vn/

 

2. Vua Sân Cỏ


Game bóng đá đích thực trên mobile - Vua Sân Cỏ

 

Sau màn ra mắt thành công của Siêu Thần LOL, sự trình làng của Vua Sân Cỏ trong dòng game mobile cũng không thể mỹ mãn hơn. Vua Sân Cỏ là tựa game mobile do VTC Game phát hành, chính thức "phát sóng" ngày 15/09.


Trailer game mobile Vua Sân Cỏ

 

Đây là game mobile bóng đá - thể loại game không nhiều tại thị trường Việt Nam - thiết kế theo lối màn hình dọc, người chơi vừa đóng vai trò huấn luyện viên vừa là cầu thủ. Vua Sân Cỏ thực sự là trải nghiệm tuyệt vời về môn thể thao vua trên di động.

 

Trang chủ: https://vuasanco.vtcgame.vn/

 

3. Đắc Kỷ


Đắc Kỷ - Game mobile hấp dẫn về phong thần bảng

 

Tiếp tục là tựa game mobile do VTC Game phát hành trong tháng 9 đáng quan tâm, Đắc Kỷ được đánh giá là tựa game thành công về đề tài phong thần bảng trên mobile - đề tài vốn dĩ không còn quá xa lạ với trải nghiệm của game thủ Việt.


Trải nghiệm game mobile Đắc Kỷ - VTC Game

 

Sở hữu đồ họa 3D tiên tiến, cơ chế đánh thú vị khi kết hợp vượt phụ bản với lối chơi đội hình theo lượt, Đắc Kỷ nhanh chóng thu hút trí tò mò, yêu thích khám phá sự mới lạ của game thủ. Hiện game đã khai mở server S6 - Côn Lôn (01/10). Game thủ quan tâm có thể tham gia trải nghiệm tại địa chỉ website chính thức của Đắc Kỷ tại: https://dacky.vtcgame.vn/

 

4. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile


27/09, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức Alpha Test

 

Là tựa game có lẽ được nhiều gamer mong đợi nhất những ngày cuối tháng 9, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG phát hành đã chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test ngày 27/09 vừa qua.


Trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Hồi cố 12 năm hoàng kim

 

Tựa game kế thừa từ huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ trên PC, do chính Kingsoft cùng Seasun vận hành, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tái hiện 12 năm hoàng kim của thế hệ game thủ 8x, 9x đời đầu. Nhưng game cũng mang tới những trải nghiệm mới mẻ, mới lạ về dòng game kiếm hiệp vốn được yêu mến. Hiện cả hai hệ điều hành Android và iOS đã có thể "test" thử cho đến ngày 07/10.

 

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/

 

Như vậy, bạn đọc đã cùng Game8 điểm lại những tựa game mobile đáng chú ý đã ra mắt trong tháng 9. Tháng 10 này cũng hứa hẹn nhiều game mobile mới sẽ được trình làng, giúp gamer có thể nhiều trải nghiệm mới, thú vị hơn. Bạn đọc đừng quên thường xuyên truy cập Game8 để có được những thông tin cập nhật, "hot" nhất về game Việt và game quốc tế nhé.

 

Cùng tham gia trao đổi, thảo luận và "hóng" game mới nhất hiện nay tại các diễn đàn của Mê Chơi Game ngay hôm nay tại hai địa chỉ: 

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận