Counter Strike Mobile: Trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn từ một FPS chính hiệu

Swordsman 21/07/2016 15:30

(Game8) - Hiện nay thị trường game bắn súng mobile thực sự có rất nhiều tựa game FPS hay, cuốn hút. Trong số đó, chúng ta không thể không kể đến tựa game Counter Strike Mobile đang khuấy đảo giới yêu thích xạ chiến.

 

Được phát triển tuân theo những nguyên tắc của một game mobile FPS chính hiệu (game bắn súng góc nhìn thứ nhất) nhưng Counter Strike Mobile tên gốc là: Phản Khủng Tinh Anh Chi Thương Vương Đối Quyết (反恐精英之枪王对决) vẫn xây dựng cho mình một hình ảnh riêng đấy cá tính.


CS Mobile - Tựa game bắn súng vô cùng hấp dẫn.

 

 
Video trải nghiệm Counter Strike Mobile

 

Counter Strike Mobile là game bắn súng trên di động nhưng không hề thua kém về chất lượng so với game bắn súng PC. Mọi tính năng, hoạt động đều được đầu tư công phu.

Counter Strike Mobile vẫn có những tính năng như vượt ải (với thưởng là xu và kim cương), bắn zombie, đặt bom, đấu đội,... Trong đó một số hoạt động như bắn zombie có những sáng tạo, đổi mới về chủng zombie cùng thuộc tính của chúng.

Một số hình ảnh ingame:

Counter Strike Mobile

Counter Strike Mobile

 

Counter Strike Mobile

Counter Strike Mobile

Counter Strike Mobile

 

Tính năng vượt ải thông qua hình thức như những trận vua súng như những gì video trải nghiệm ghi lại ở trên chắc chắn mang lại cho người chơi niềm hưng phần tột độ.

Trải nghiệm Counter Strike Mobile để thấy được một chất FPS hoàn toàn mới. Địa chỉ download Counter Strike Mobile TẠI ĐÂY.

Đón đọc những thông tin mới hấp dẫn tiếp theo trên Game8.vn nhé.

Viết bình luận