Cộng đồng game thủ bi-a Việt Nam từ giờ sẽ cực mạnh nhờ 3 lý do này!

San Bằng Tất Cả 16/02/2017 14:00

(Game8) - Với tham vọng thu hút và xây dựng cộng đồng game thủ bi-a đông vui nhất Việt Nam, liệu VTC Game có làm nên chuyện với game bi-a ăn khách Top 1 Hàn Quốc – Tay Cơ Huyền Thoại.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, Tay Cơ Huyền Thoại – game mobile đình đám đang nắm giữ ngôi vị ăn khách Top 1 Hàn Quốc vừa được VTC Game đưa về Việt Nam, chính thức phát hành trong tháng 02/2017. Hiện tại game thủ đã có thể theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taycovtcgame/.

 

>> Thiên Tử 3D - Game mobile quốc chiến siêu khủng cập bến Việt Nam

 


Tay Cơ Huyền Thoại – Game bi-a Top 1 Hàn Quốc sắp sửa ta mắt tại Việt Nam

 

Sau Audition, Tay Cơ Huyền Thoại là tựa game Hàn Quốc thể loại casual thứ 2 mà VTC Game đứng ra phát hành. Hơn ai hết, NPH này hiểu rõ cộng đồng quan trọng như thế nào đối với dòng game casual mang tính giải trí cao như Tay Cơ Huyền Thoại. Chính vì thế, ưu tiên phát triển và xây dựng cộng đồng game thủ bi-a đông đúc nhất Việt Nam chính là tham vọng của VTC Game khi quyết định ra mắt game mobile bi-a ăn khách số 1 Hàn Quốc này.


Với dòng game casual giải trí cao như Tay Cơ Hyền Thoại, cộng đồng là quan trọng nhất!

 

Game mobile bi-a không hiếm ở Việt Nam, nhưng sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố như: chất lượng tiêu chuẩn Hàn Quốc, NPH uy tín đứng ra bảo lãnh hay đội ngũ chăm sóc cộng đồng chuyên nghiệp… thì có lẽ chỉ Tay Cơ Huyền Thoại mới đáp ứng được. Từ bây giờ, cộng đồng game thủ bi-a sẽ có một sân chơi tập trung hơn, và chắc chắn sẽ được nhân rộng và phát triển cực mạnh mẽ nhờ 3 tính năng này của Tay Cơ Huyền Thoại:

Nếu bạn chưa biết, Tay Cơ Huyền Thoại là game mobile bi-a mới nhất đến từ NPH VTC Game. Từng nắm giữ ngôi vị ăn khách Top 1 Hàn Quốc, Tay Cơ Huyền Thoại hội tụ đầy đủ các mode chơi 3 băng – 8 bóng quen thuộc, hệ thống gậy – nhân vật đồ sộ chưa từng có, chế độ thách đấu bạn bè, đánh rank, dự đoán trận đấu… Đặc biệt là tính năng định vị GPS tìm đối thủ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ.

 

>> Thiên Tử 3D đối thủ cạnh tranh của Võ Lâm Truyền Kỳ mobile

 

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất và chờ đón ngày ra mắt tựa game hấp dẫn này tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/taycovtcgame/ nhé!

 

 Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận