Chuyện lạ: Nữ coser sexy tham gia cuộc chạy đua chính trị

Ken 01/07/2016 10:00

(Game8) – Một nữ coser chuyên nghiệp đang có ý định theo đuổi con đường chính trị khi quyết định tham gia vào cuộc bầu cử vào văn phòng lập pháp của bang Arizona, Mỹ.

Dù văn hóa phương Đông hay phương Tây thì người ta vẫn quan niệm rằng sẽ thật lố bịch nếu những người đã và đang tham gia làng giải trí lại đi làm chính trị. Thế nhưng, một người phụ nữ đã quyết định phá tan định kiến ấy khi tham gia vào cuộc bầu cử để quyết định người tham gia vào Hạ viện của bang Arizona, Mỹ. Cô là Cara Nicole Trujillo, một nữ coser chuyên nghiệp với tên gọi AZ Powergirl.

Cara Trujillo khi chưa .. "hóa trang"

Cara tham gia cuộc bầu cử với tư cách là ứng viên đảng Tự do, hay còn gọi là đảng Xanh lá (Green Party), sẽ tham gia vào buổi bỏ phiếu tháng 11 tới. Trên trang của mình, Cara đề cập đến việc hiện cô đang thu thập đủ chữ ký cần thiết để ghi tên minh vào vòng bầu cử tới.

Trujillo chia sẻ với báo New Times rằng : "Tôi rất nghiêm túc về việc này. Tôi thấy rằng đây là khoảng thời gian tốt để tiến hành vận động bầu cử. Bởi người dân đang thể hiện rằng họ muốn hành động nhiều hơn, và tôi có thể cho họ cơ hội lựa chọn ngoài hệ thống đảng phái Đỏ (đảng Cộng hòa) và Xanh dương (đảng Dân chủ)".

Cara hóa thân thành Wonder Woman

Công việc chính của Cara là điều hành một cửa hàng truyện tranh cùng với chồng, nhưng cô cho biết rằng hiện cô đang tham gia rất nhiều hoạt động chính trị địa phương. Trujillo chia sẻ rằng cô đang vận động hành lang để có thể giúp các bậc cha mẹ sau khi ly hôn có thời gian với con cái ngang bằng nhau. Cô cũng chia sẻ rằng cô sẵn lòng hợp tác với cả hai đảng Cộng hòa và Dân chủ.

Cara hóa thân thành Supergirl

Nữ coser cũng đang tiến hành chiến dịch tranh cử của mình tạo Phoenix Comicon, và cô cũng nhận thức được rằng các đối thủ khác có thể sử dụng cosplay như một vũ khí chống lại mình. Cara chia sẻ : "Đây là công việc của tôi. Người khác có thể dùng nó để chống lại tôi. Thậm chí, nếu tôi ăn mặc nghiêm chỉnh thì họ cũng sẽ coi đó là hành động lừa dối". Cô khẳng định rằng mình sẽ ăn mặc nghiêm túc khi tham gia lập pháp tại thủ đô Washington.

Cara hóa thân thành Psylocke

 

Trên trang facebook của mình, Cara viết : "Tôi sẽ xuất hiện tại cùng một buổi bỏ phiếu với tổng thống Hoa Kỳ tiếp theo. Nếu tôi muốn cho mọi người thấy mình là một ứng cử viên nghiêm túc thì nó thực sự không có đủ thời gian. Vì vậy, tôi cần nhiều sự ủng hộ nhất có thể". 

Tại Mỹ, Cara cũng được mọi người biết đến là một Coser khá táo bạo, từ trang phục cho đến phong cách hóa trang của mình. Hiện tại, cô nàng đang xây dựng cho mình một hình ảnh mới nhằm lôi kéo sự ủng hộ của cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài hình ảnh nóng bỏng của cô nàng này nhé !! 

 

Đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

 

 

Viết bình luận