Chung Kết CSC: Game thủ bất chấp trời mưa để tới tham gia và cổ vũ cho giải đấu

TungTQ 28/08/2016 13:00

(Game8) - Hôm nay 28/08 tại Vạn Hoa Club, số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra trong thời tiết không được thuận lợi cho lắm.

Tuy nhiên cộng đồng game thủ yêu mến game Đột Kích cũng có mặt rất là đông đủ để cùng tham gia cổ vũ ủng hộ cho các đội tuyển tham gia vòng chung kết CSC.

chung kết csc
Game thủ đến tham dự buổi offline rất đông


Từng hàng dài game thủ đứng đợi để vào trong xem thi đấu.


Như các bạn đã biết thì trong CSC các đội top đầu sẽ phải nỗ lực tranh đấu cho suất thăng hạng. Từ giải Bán Chuyên lên giải Chuyên Nghiệp không khác nào "nấc thang lên thiên đường" khi quyền lợi và trình độ của các đội CFEL vượt xa các đội phía dưới.

Chung Kết CSC năm nay, nhờ đó cũng không kém phần khốc liệt. Diễn ra giữa GoatsFamily (Hà Nội) và Reckless (Tiền Giang), Chung Kết CSC sẽ tìm ra đội chắc chắn lên hạng CFEL mùa sau. Đội thua trận này sẽ buộc phải đấu trận playoff diễn ra trong thời gian tới.


FD_BotKonz đội trưởng của FreedomGaming đến từ rất sớm.


Đều đã thể hiện rất xuất sắc ở các vòng ngoài, đặc biệt là vượt qua các đội từng dẫn đầu LMT mùa trước như The Winner, Revenge, cả GoatsFamily và Reckless đều chứng tỏ đầy đủ những tố chất của team đấu Chuyên Nghiệp. Tuy vậy, họ sẽ vẫn phải vượt qua những màn thử lửa cuối cùng để khẳng định bản lĩnh và trình độ của mình.

 

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng ngộ nghĩnh nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AvatarStarVn/

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Xem chi tiết game Avatar Star

 

Viết bình luận