Choáng với quán game trang bị phòng cách âm, siêu máy tính Alienware, giá 100k/tiếng

Shigeo Tokuda 11/01/2017 14:02

(Game8) - Tuy nhiên chỉ cần gấp sáu lần số đó là bạn có thể thoải mái ngồi cả ngày ở quán game tối tân bậc nhất thế giới này

Công ty Soft On Demand - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp nhạy cảm ở Nhật Bản mới đây đã mở một phòng net được coi là hiện đại nhất thế giới ở Tokyo. Tọa lạc tại quận Akibahara, trung tâm vui chơi giải trí cực nổi tiếng ở Tokyo, quán Net đặc biệt này có những phòng chơi game riêng được trang bị tường cách âm, những cỗ máy tính Alienware cực kỳ hiện đại tối tân, đủ sức chơi vi vu kể cả những tựa game ngốn cấu hình nhất lúc này.

Quán net hiện đại ở quận Akibahara, Tokyo

Đáng chú ý là, ngoài việc cung cấp các phòng máy chơi game, quán Net này còn cung cấp thêm dịch vụ xem phim sử dụng kính thực tế ảo VR. Hiện vẫn chưa có thông tin về những thể loại phim VR mà quán net này sẽ cung cấp, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ có những tác phẩm "nhạy cảm" vốn là thế mạnh của công ty Soft on Demand.

Poster quảng cáo dịch vụ VR

Dù sao, mục đích chủ yếu của quán net này vẫn là cung cấp những phòng chơi game đặc biệt, không khác gì những phòng trọ cho những ai muốn tìm nơi trú chân quá đêm.

Một cỗ máy Alienware cực khủng

 

Quang cảnh trong một phòng chơi game riêng ở đây

 

 

Có phòng riêng cách âm cộng với thiết bị chơi game khủng nên đương nhiên cái giá để được trải nghiệm ở đây cũng không mềm tí nào. Bạn sẽ cần phải bỏ ra 550 Yên để được chơi trong một giờ, tuy nhiên giá thuê trọn ngày một phòng máy tính  ở đây là 3150 Yên, tương đương 700.000 VND.

Viết bình luận