China Joy 2016: SmileGate công bố sản phẩm "Đột Kích 2" - Sẽ có hẳn một bộ phim về Đột Kích!

The Incredible 27/07/2016 16:30

(Game8) - Những thông tin về sản phẩm mới về Crossfire 2 để trên đã được NSX SmileGate chính thức xác nhận tại sự kiện ChinaJoy 2016 tuần này

Nhà sản xuất Smilegate đã chính thức xác nhận việc hoàn thiện dự án Crossfire 2. Được biết, Remedy Entertainment sẽ bắt tay cùng NPH Hàn Quốc để hoàn hiện sản phẩm. "Redmedy sẽ trợ giúp Crossfire 2 tạo dựng nội dung tuyệt vời hơn trước rất nhiều."


Những hình ảnh của tựa game Alan Wake mà Redemy từng phát triển

 

Hiện tại, Smilegate vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ video gameplay nào của bom tấn này, nhưng với những đầu tư mới về lối chơi, cốt truyện và hiệu ứng hình ảnh, người chơi có thể hoàn toàn yên tâm về những nâng cấp cực đỉnh trong Crossfire 2.


Crossfire 2 sẽ có nhiều nhân vật sexy hơn trước?

 

Trong lần nâng cấp phiên bản này, trò chơi cũng hy vọng có thể vươn ra thế giới, thu hút các game thủ từ phương Tây với cốt truyện đồ sộ của mình. Điều này hứa hẹn những giải đấu của Crossfire 2 sẽ ngày càng thêm phần sôi động vì sự tham gia của những nhà tài trợ lớn cùng các đội tuyển nổi tiếng trên toàn thế giới.

 

Thêm vào đó, Smilegate cũng cho hay, một bộ phim về Crossfire cũng đang được sản xuất. NSX này đã bắt tay với công ty sản xuất phim Fast and Furious: Orginal Film để bắt đầu bấm máy cho sự chuyền thể này. Ngày hôm này, tại China Joy 2016, NSX cũng hứa hẹn sẽ làm được những điều tuyệt vời hơn bom tấn chuyển thể từ game: Warcraft đã làm được!


Liệu Ngọc Trinh có xuất hiện trong bộ phim bom tấn Crossfire không nhỉ?

 

Game8 sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin chi tiết về Crossfire 2 tại hội chợ ChinaJoy 2016. Hãy cùng đón đọc bạn nhé!

Viết bình luận