Chết cười cô nàng nhờ ship đồ về thành “Tương Dương” bị game thủ trêu “sấp cả mặt”

Oằn Tà Vằn 27/09/2016 10:00

(Game8) - Sẽ thế nào khi cô nương ngây thơ gặp đúng thánh lầy công tử?

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của hình thức bán hàng online, ship và shiper giờ đây được coi như một nghề “thêm thắt” khá phổ biến. Người bán chỉ cần ngồi một chỗ vẫn thu được tiền, người ship lại vừa có công có việc kiếm thêm chút đỉnh, người mua chỉ cần ngồi nhà, mua online và chờ shiper giao hàng đến tận nhà. Một việc mà cả 3 người cùng vui.

Trên mạng xã hội hiện nay, có rất nhiều những nhóm “tìm shiper” mọc lên, vô cùng thuận tiện. Bạn chỉ cần đăng thông tin hàng, giá tiền, địa chỉ và thời gian giao hàng, các shiper sẽ tự tìm đến bạn. Tuy nhiên đôi khi những câu chuyện “tìm người ship – ship tìm người” cũng hài hước đến dở khóc dở cười như cô nàng dưới đây.

Theo đó, cô nàng này muốn tìm người ship hàng đến Nghệ An. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như địa điểm cô nàng này chỉ định không phải là Tương Dương – trùng tên với thành Tương Dương trong rất nhiều các tựa game phổ biến, đặc biệt là Võ Lâm. Ngay lập tức, một game thủ  đã nhảy vào trêu cô nàng này theo một cách “max lầy”

Không những chỉ bảo tận tình, anh chàng còn tâm sự về những kỉ niệm hồi cấp hai hay đánh “nhím”  event gãy cả tay. Thậm chí, khi nghe cô nàng than thở rằng vẫn chưa có ai nhận, “thánh lầy” còn khuyến mại thêm lời khuyên nên viết lại bài như thế nào. Nghĩ cũng tội nghiệp cho cô nàng này, ngây thơ mà tin sái cổ, lại còn không ngớt lời cảm ơn.

Câu chuyện này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội facebook. Thương cô nàng tin người bao nhiêu thì dân tình lại “hạn hán lời” đối với anh chàng thánh lầy này bấy nhiêu. Có ý kiến còn cho rằng đã không giúp thì thôi lại còn làm mất thời gian của người khác, tuy nhiên chắc chắn khi biết tin mình bị “lừa”, chính cô nàng này cũng phải bật cười mà thôi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bài viết này, hãy để lại ý kiến của mình bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận