Chào Đón Giáng Sinh Với Bản Cập Nhật Lớn Của Dungeon Link

San Bằng Tất Cả 09/12/2016 17:40

(Game8) - Không khí giáng sinh đã bắt đầu tràn ngập khắp mọi nơi, và những game thủ của tựa game mobile “vẽ đường cho hươu chạy” Dungeon Link đã có thể chào đón giáng sinh với bản cập nhật lớn vừa được ra mắt.

Bản cập nhật lớn lần này sẽ đem đến rất nhiều tính năng mới, hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị cho game thủ. Điểm đặc biệt nhất là chế độ Thách Đấu Boss, nơi người chơi có thể tự mình hiệu triệu boss và chiến đấu đánh bại boss để thu về nhiều phần thưởng hấp dẫn. Tất nhiên, đối với một game RPG theo lượt đánh vào tâm lý sưu tập của người chơi, không thể thiếu được các anh hùng mới trong bản cập nhật, cùng 2 khu vực được khai mở, và những thử thách mới đặt ra cho game thủ.

 

 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng đặc biệt trong bản cập nhật Giáng sinh lần này của Dungeon Link nhé:

Chế Độ Thách Đấu Boss: Với Pháp Kim trong tay, người chơi có thể hiệu triệu và đối đầu với 3 boss hùng mạnh: Rồng Thiêng Penzu, Amarok, và Kragmarsh.

 

 

• Boss được hiệu triệu sẽ không biến mất cho tới khi người chơi đầu hàng hay đánh bại boss. Ban đầu, bạn sẽ nhận được 3 vé hiệu triệu và mỗi 7 tiếng lại nhận được 1 vé mới.

• Sau khi gây ra một lượng sát thương nhất định đối với boss, người chơi sẽ nhận được một rương báu.

• Xếp hạng của người chơi được định đoạt bởi sát thương cao nhất gây ra trong một lần tham chiến. Bạn có 8 lần tấn công cho mỗi boss được hiệu triệu.

 

Anh Hùng Mới: 4 anh hùng mới gia nhập thế giới Dungeon Link là:

• Amarok, Rồng Thiêng (Anh hùng viễn chinh, hệ Mộc 5-6★).

• Kragmarsh, Rồng Thiêng (Anh hùng viễn chinh, hệ Hỏa 5-6★).

• Đầu Lĩnh Stoney (Anh hùng thường, hệ Mộc 5-6★).

• Sigrún, Nữ Thần (Anh hùng thường, hệ Hỏa 4-6★).

 

 

Khu vực, nhiệm vụ mới và phần thưởng tăng cường: Những anh hùng của chúng ta lại tiếp tục con đường phiêu lưu thử thách mới, và mục tiêu lần này là gặp được thần Athos. Không may là trên đường đi họ phải vượt qua một bộ tộc khủng long hung dữ. Liệu những người anh hùng của chúng ta có thể vượt qua trở ngại này không? Hãy cùng họ dấn thân vào những khu vực mới, thực hiện những nhiệm vụ khó khăn và nhận về nhiều phần thưởng hơn trước.


• Khu vực mới khai mở: Cổ Địa và Hang Ổ Amarok, cùng những nhiệm vụ mới.

• Phần thưởng nhiệm vụ sẽ được tăng thêm so với trước kia. Bên cạnh đó, nguyên liệu tập kết để thức tỉnh cũng có thể thu được sớm hơn.

 

Ngoài ra, còn vô số những cải tiến khác giúp thuận lợi hơn cho người chơi trong quá trình chơi game. NPC và sảnh chính ngập tràn không khí giáng sinh đang chờ bạn khám phá. Ngay bây giờ, bạn có thể tải về hoặc cập nhật lên phiên bản mới nhất trên:

App Store: http://bit.ly/DLinkiOS

Google Play: http://bit.ly/DLinkAndroid

Viết bình luận