Cấu hình của Ngự Long Tại Thiên có thể chơi ngon tại phòng game

Anonymous 28/03/2014 18:39
(Game8) - Cấu hình yêu cầu của game chỉ đơn giản là CPU Dual Core, 2GB RAM, GeForce 7600, 256 MB, và cấu hình tuối thiểu chỉ bằng 1 nửa

Cách đây ít lâu, thông tin về Ngự Long Tại Thiên, một MMORPG lấy đề tài Tam Quốc có bộ cái gần 5GB do Tencent sản xuất về Việt Nam đã được cộng đồng game thủ chú ý. Điểm nổi bật của sản phẩm này là việc được tham gia một chiến trường rộng lớn, gameplay thiên về chiến đấu PvP. Đặc biệt việc sử dụng hiệu ứng QTE (Quick Time Event-  một dạng hành động căn thời gian giống trong các game của Nhật) vào các màn đánh Boss và săn quái cũng là một điểm ấn tượng của game. Đồng thời, các tính năng cộng đồng như Liên Đấu server, Tam Quốc Chí... đều góp mặt.

Trailer tiếng Trung của Ngự Long Tại Thiên

Một vài ngôn từ quảng bá cho rằng, Ngự Long Tại Thiên là một sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu của Tencent (Jade Studio) thực hiện với tất cả những gì tinh túy nhất mà NPH kiêm sản xuất game này có được trong nhiều năm vận hành sản phẩm của mình. 


Cấu hình của game phù hợp với game thủ việt

Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về Ngự Long Tại Thiên được công bố, nhưng phần cấu hình cải đặt của game có nhiều điểm phù hợp với game thủ Việt. Theo đó, ngay cả ở mức thiết lập đề nghị, Ngự Long Tại Thiên cũng chỉ yêu cầu CPU Dual Core, 2GB RAM, Card đồ họa GeForce 7600GS - ATI X1600pro. Và cấu hình tối thiểu chỉ yêu cầu bằng 1 nửa cấu hình trên. 


Việc có mặt của QTE sẽ làm các màn đánh Boss hấp dẫn và đầy tính điện ảnh hơn

Hiện tại, một NPH lớn tại miền Nam đã rậm rịch chuẩn bị cho sự ra mắt của siêu phẩm này, có lẽ Ngự Long Tại Thiên vẫn đang ẩn mình chờ "cơn bão" của Tiếu Ngạo Giang Hồ đi qua.

Một số hình ảnh của Ngự Long Tại Thiên:










 

 

 

Viết bình luận