Call of Duty: Modern Warfare Remastered tung trailer đáp trả Battlefield 1

San Bằng Tất Cả 01/10/2016 15:00

(Game8) - Để đáp trả "đối thủ" của mình là EA với Battlefield 1, Activision đã giới thiệu launch trailer cho Call of Duty: Modern Warfare Remastered.

Call of Duty là thương hiệu game nổi tiếng trên thế giới với rất nhiều tựa game được tung ra,đem về cho Activision 15 tỉ USD trên toàn thế giới. Trong đó, Call of Duty: Modern Warfare ra mắt năm 2007 chính là cái tên thành công nhất. Vì lẽ đơn giản đó, Activision đã chọn nâng cấp tựa game này thành Call of Duty: Modern Warfare Remastered.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ là miễn phí cho bạn nếu bạn đặt trước phiên bản Legacy Edition hoặc cao hơn. Khi phát hành, tựa game sẽ có chế độ chơi đơn cùng 10 bản đồ cho phần chơi mạng. Vào tháng 12, sáu bản đồ còn lại sẽ được cập nhật vào game.

 


Launch Trailer - Call of Duty®: Modern Warfare® Remastered

 

Call of Duty: Modern Warfare Remastered dự kiến phát hành cùng thời điểm với tựa game mới nhất trong dòng game là Call of Duty: Infinite Warefare, tức vào ngày 4/11. Đặc biệt, người dùng PS4 nếu đặt trước sẽ có thể chơi trước phần chiến dịch sớm hơn tận 30 ngày. 

Viết bình luận