Bucky ám chỉ sẽ thay thế Steve Rogers làm Captain America mới ?

Shigeo Tokuda 30/11/2016 15:12

(Game8) - Nhiều khả năng vai trò Captain America mới sẽ được truyền lại cho Bucky Barnes sau khi Steve Rogers đã ra đi không ngoảnh lại

Sau trận chiến cuối cùng giữa Iron Man và Captain America trong Civil War, chúng ta đã chứng kiến cảnh Steve Rogers bỏ chiếc khiên Vibranium ở lại, ám chỉ rằng anh sẽ không còn đóng vai trò Captain America nữa và cũng từ bỏ luôn cả vị trí lãnh đạo nhóm Avengers hiện tại. Sau khi bộ phim được công chiếu vài tuần thi chính anh em đạo diễn Russo đã xác nhận rằng Steve Rogers sẽ không còn là Captain America trong các dự án sắp tới của MCU.

 

Câu hỏi dặt ra hiện nay là ai sẽ thay thế Steve ở vị trí mà anh để lại. Mới đây diễn viên Sebastian Stan thủ vai Bucky/Winter Soldier đã đăng lên Instagram một bức ảnh ám chỉ anh sẽ là người được chọn cho vai trò quan trọng bậc nhất này.

Trong bức ảnh, Stan đang bước đi trong một hành lang, với một chiếc khiên đằng sau lưng anh. Chiếc khiên này tương đối khác so với khiên sao trắng xanh đỏ của Captain America nhưng về cơ bản lại khá tương đồng về màu sắc của cánh tay máy trước đây. Nó dường như được làm hoàn toàn bằng thép và có sao đỏ ở dưới. Ở dưới Stan có ghi chú thích "Will come in handy" (Sẽ có ích). 

 

Tuy rằng vẫn chưa có thông báo chính thức gì về việc Bucky Barnes sẽ là Captain America mới, nhưng trước đây anh cũng đã từng đề cập nhiều lần về việc này. Trong một buổi họp báo, khi được hỏi về ván đề này, Stan đã cho biết: "Họ (Marvel Studios) rất thích thả thính trước mặt tôi. Đã có nhiều lần họ như thể là bảo tôi sẽ kế thừa chiếc khiên tại thời điểm này, và tôi thì chỉ phản ứng lại là: "Ờ ờ, tôi đã nghe điều đó nhiều lần quá rồi".

Chúng ta sẽ phải chờ tới Avengers: Infinity War thì mới biết được liệu Bucky có trở thành Captain America mới hay không. Hay nếu có, liệu anh sẽ dùng chiếc khiên cũ của Steve Rogers, hay một chiếc khiên mới giống như trong hình.

Viết bình luận