Bom tấn Thiên Dụ tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần thứ 3 vào ngày 19/1 tới

Gió 13/01/2017 18:05

(Game8) - Trong lần Closed Beta này sẽ được kéo dài tới đầu tháng 2 và game thủ có thể đạt tới level cao nhất là 69, cấp độ này gần đạt tới những cao nhất cảu phiên bản chính thức.

Còn nhớ vào 21/12/2016 vừa qua game online bom tấn Thiên Dụ đã cho mở cửa thử nghiệm lần thứ 2, và mới đây tựa game này đã một lần nữa công bố sẽ mở cửa thử nghiệm lần thứ 3 vào ngày 19/1 tới đây. Đây là cơ hội để game thủ Việt có thể thỏa sức trải nghiệm siêu phẩm này trong dịp nghĩ lẽ Tết Nguyên đán 2017.

Được biết, trong lần Closed Beta này sẽ được kéo dài tới đầu tháng 2 và game thủ có thể đạt tới level cao nhất là 69, cấp độ này gần đạt tới những cao nhất cảu phiên bản chính thức. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ: https://ro.my.com/en.

Nếu như bạn chưa biết thì Thiên Dụ gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng gameplay cũng như đồ hoạ thuộc hạng đỉnh và cùng với đó là các tính năng đặc biệt trong cách đánh đấm như combo đã tay, bay lượn... được kết hợp từ nhiều sản phẩm nổi tiếng khác có kết hợp thêm những điểm đặc trưng riêng biệt của dòng game kiếm hiệp.

Thiên Dụ thực ra đã phát hành tại Trung Quốc từ năm 2015 nhưng không tạo được nhiều tiếng vang, nó được xem như một bản nhái của Aion và Blade & Soul. Chính vì vậy NetEase đã quyết định phải hồi sinh game bằng cách thay đổi lớn nội dung game và với sự thay đổi này Thiên Dụ gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng gameplay cũng như đồ hoạ thuộc hạng đỉnh và cùng với đó là các tính năng đặc biệt trong cách đánh đấm như combo đã tay, bay lượn... nhìn chung Thiên Dụ đã để lại ấn tượng tốt đối với người trải nghiệm.

Viết bình luận