Blizzard ra mắt tính năng live stream, game thủ dễ dàng trở thành streamer trên Facebook

Gió 28/08/2016 17:00

(Game8) - Blizzard đã chính thức đưa ra tính năng hỗ trợ Live Stream trực tiếp trên Facebook, giờ đây game thủ dễ dàng trở thành streamer thực thụ.

Trong bản cập nhật mới nhất ngày 27/8/2016 vừa qua, người chơi có thể live stream tất cả những game của Blizzard lên trang mạng Facebook thông qua chương trình Battle.net. Tính năng này được gọi với cái tên là Blizzard Streaming với sự kết hợp giữa Blizzard và Facebook. Hơn nữa, tất cả những game do chính hãng Blizzard phát triển đều có thể dễ dàng phát trực tiếp trên Facebook chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Blizzard ra mắt tính năng livestream trên Facebook

Blizzard ra mắt tính năng livestream trên Facebook

 

Giờ đây người chơi chỉ việc đồng bộ tài khoản Facebook với tài khoản Battle.net dựa trên tính năng có sẵn. Sau đó, Blizzard sẽ cung cấp một phần mềm Stream chuyên dụng do chính hãng phát hành. Thậm chí, Battle.net cũng cho phép người chơi có thể lồng thêm giọng nói và hình ảnh webcam của mình vào trong game và trở thành một dạng YouTuber thực thụ. 

Blizzard ra mắt tính năng livestream trên Facebook

Hiện tại mặc dù chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm nhưng theo đánh giá của chúng tôi thì chất lượng stream tương đối tốt, giao diện sử dụng đơn giản và dễ hiểu. Tất cả mọi thứ được thực hiện rất dễ dàng chỉ với vài nút bấm và người chơi chỉ cần kết nối tài khoản Facebook của mình đến Battle.net để bắt đầu cuộc vui cùng bạn bè.

 

Video Blizzard giới thiệu Streaming trên Facebook

 

Ngay khi được ra mắt tính năng này đã được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới tích cực đón nhận và hy vọng sẽ được cải tiến hơn nữa trong thời gian sắp tới. Một số còn cho rằng, Blizzard làm được stream trên Facebook thì tại sao lại phải bỏ qua các hệ thống khác như Twitch hay YouTube. Mong rằng Blizzard sẽ tiếp tục bổ sung và cho phép người chơi có thể kết nối với các kênh stream khác như: Twitch.tv, Youtube,… trong thời gian sắp tới.

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi ti?t game Avatar Star

Viết bình luận