Bị chê chỉ biết khoe ngực, nữ streamer quyết định "try hard" Liên Minh Huyền Thoại

Oằn Tà Vằn 24/07/2016 19:00

(Game8) - Kaka đã ghi lại các mẹo chơi, cũng như các đặc điểm riêng của mỗi vị tướng khi đối đầu vào vở để... học thuộc lòng

Mới đây, Kaka - một nữ streamer Trung Quốc đã tuyên bố sẽ quyết định "try hard" LMHT một cách nghiêm túc sau khi bị chính người xem chê bai cô không có thực tài, chỉ biết khoe thân để câu khách.

 

Sự việc bắt đầu sau khi Kaka cảm thấy bất mãn khi nhiều người xem lên tiếng mỉa mai cô chỉ biết khoe ngực khi stream để thu hút người xem, chứ chẳng hề biết chơi Liên Minh Huyền Thoại, chỉ là loại phụ nữ biết khoe thân mà thôi.

Trước những lời mỉa mai này, Kaka đã tỏ ra tức giận và tuyên bố sẽ luyện chơi Liên Minh Huyền Thoại một cách nghiêm túc, nhằm nâng cao trình độ của mình. Ngoài việc luyện chơi với thái độ nghiêm túc mỗi ngày, Kaka đã ghi lại các mẹo chơi, cũng như các đặc điểm riêng của mỗi vị tướng khi đối đầu vào vở để... học thuộc lòng

Trên trang Weibo của mình, Kaka thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mình chơi Liên Minh Huyền Thoại, cũng như những kinh nghiệm chơi game mà cô đã chép ra giấy để học thuộc lòng. Có vẻ như khi phụ nữ quyết tâm rèn luyện game thì cũng nỗ lực chẳng kém gì các đấng mày râu.

Tuy nhiên, thực hư ra sao còn phải xem cô nàng có tiến bộ hơn trong các buổi stream sau hay không. Bên cạnh những ý kiến tích cực, vẫn có không ít những người cho rằng đây thực ra chỉ là trò làm màu của cô nàng nhằm thu hút sự chú ý mà thôi. 

Viết bình luận