Battlerite: Tựa game hành động cực hấp dẫn theo phong cách võ sĩ giáp đấu

DatNT 26/09/2016 11:08

(Game8) – Nếu đang tìm kiếm một tựa game chuyên PvP để thể hiện kỹ năng cá nhân của mình, Battlerite chắc chắn là cái tên thích hợp và chắc chắn bạn sẽ không thấy hối tiếc đâu.

Battlerite là tựa game hành động lai MOBA theo dạng Team Arena Brawler (chiến đấu trong đấu trường theo đội) tập trung vào yếu tố PvP được phát triển và phát hành bởi hãng game Thụy Điển, Stunlock Studios. Cùng nhau chiến đấu với đồng đội với những tiếng hò reo ầm ĩ của đám đông vang vọng trong không gian của một đấu trường thời trung cổ. Chào mừng bạn đã tới với thế giới của những vị tướng mà cuộc sống của họ dành trọn vẹn cho các quyết chiến sống còn.

 

Video cinematic trailer của Battlerite 

 

Là “người thừa kế” của tựa game Bloodline Champions, Battlerite làm tất cả mọi thứ để dồn sự tập trung vào hệ thống chiến đấu dựa trên kỹ năng của các vị tướng – nhịp độ cực nhanh và có phần hỗn loạn.

 

Ngay sau khi bước vào trận đấu 2v2, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các nhân vật đều rất “nhiệt”, và hẳn sẽ không hiểu điều gì đang diễn ra đâu. Trò chơi dựa hoàn toàn vào kỹ năng nhân vật, vì thế cần phải trải nghiệm qua một vài trận đấu ban đầu bạn mới hiểu được cơ chế tấn công vận hành ra sao.

Video gameplay trailer của Battlerite

 

Tất cả các vị tướng trong Battlerite đều có một kỹ năng thiên về di chuyển và đây là thứ hoàn hảo để cân bằng nếu như bạn cứ phân vân không biết nhân vật của mình có thể thoát thân hay không. Đúng chất chiến trường sinh tử, nên chiến thắng đến với người chơi cũng chẳng hề dễ dàng chút nào mà nó còn phải dựa vào kinh nghiệm, khả năng hiểu biết các vị tướng và đương nhiên cả về độ quái nữa. Nhưng nhìn chung thời gian của một trận đấu khá là ngắn do nhịp độ diễn ra cực nhanh.

 

Battlerite

 

Tính đến thời điểm hiện tại Battlerite đang có 15 vị tướng khác nhau được chia thành bốn lớp cơ bản là cận chiến, đánh xa, hỗ trợ và triệu hồi “đệ”. Một vài ví dụ để minh họa:

 

Battlerite

Ashka: Pháp sư chuyên dùng lửa để tấn công kẻ địch

 

Battlerite

Bakko: Đấu sĩ sử dụng khiên và lá chắn nổi tiếng với khả năng làm rung chuyển mặt đất

 

Battlerite

Croak: Tốc độ di chuyển của vị tướng này là thiên bẩm và cực kỳ mau lẹ. Với khả năng tàng hình, sẽ rất khó để bắt lấy Croak trong trận chiến.

 

Battlerite

Oldur: Một sinh vật bí ẩn có thể bẻ cong thời gian và không gian. Ông ta có thể chữa lạnh vết thương và ngăn chặn các cuộc tấn công của kẻ địch bằng cách đóng băng chúng

 

Battlerite

Poloma: Sử dụng một con vật trung thành có tên Toki để cùng nhau chiến đấu và bảo vệ lẫn nhau. Cô nổi tiếng với các giác quan đặc biệt của mình…

 

Người chơi sẽ có hai chế độ chơi 2v2 và 3v3 trong bốn đấu trường có tên là: Mount Araz, Orman Temple, Sky Ring và Blackstone Arena. Yếu tố thời điểm và đưa ra quyết định sẽ góp phần quan trọng đóng góp vào kết qua chung cuộc. Dự đoán sai sẽ dẫn đến sự trừng phạt, một bước đi nhầm lẫn sẽ kết thúc tất cả. Đây đích xác là một đấu trường theo đúng nghĩa.

 

Những nét đặc sắc trong Battlerite:

 

Thiết kế nhân vật độc đáo – cho phép lựa chọn nhiều vị tướng, như sát thủ hoặc một sinh vật ngoài hành tinh dễ thương – chúng đều có phong cách chơi và thiết kế hình ảnh đặc biệt.

 

Hành động nhanh, chớp nhoáng – người chơi phải luôn trong tư thế sẵn sàng để di chuyển trong game. Các bản đồ được thiết kế như một đấu trường, nơi mà các pha giao chiến liên tục và sự “khát máu” được phơi bày.

 

Battlerite

 

Đồ họa 3D trau chuốt – tận hưởng đồ họa 3D được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ để miêu tả rõ ràng từng chi tiết của nhân vật, môi trường xung quanh…

 

Đề cao kỹ năng người chơi – đánh bại đối thủ bằng kỹ năng, và không cần tới các loại trang bị hoặc gì đó “râu ria”.

 

Chế độ khán giả - gia nhập vào đám đông để theo dõi các vị tướng giao tranh trên khán đài của đáu trường, học hỏi các cao thủ hay đơn giản chỉ để thưởng thức những trận đấu hay.

 

Battlerite đã có mặt trên Steam từ ngày 20/9 vừa qua. Để trải nghiệm tựa game theo phong cách võ sĩ giáp đấu này, người chơi phải bỏ ra 17.99 USD (đã giảm giá) bao gồm toàn bộ các vị tướng và tính năng đã được mở khóa.

Tham khảo chi tiết tại trang chủ:


https://www.battlerite.com/

  

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận