Bạn sẽ trở thành người cầm đầu băng nhóm "điên loạn" trong SMASH + GRAB

Joker 30/09/2016 16:30

(Game8) - Lối chơi đầy bạo lực và Gameplay hấp dẫn sẽ đẩy bạn trở thành một tên trùm Mafia

SMASH + GRAB là một cuộc tranh chấp của các băng nhóm trong thế giới ngầm, mà ở đó bạn phải tìm mọi cách để tiêu diệt các băng nhóm khác, từ việc sưu tầm vũ khí, nâng cấp level của người chơi để mở khóa các kỹ năng cũng như các vũ khí siêu cấp.

Khi bắt đầu vào SMASH + GRAB, người chơi sẽ đóng vai là một người cầm đầu và dẫn dắt băng đảng của mình tồn tại trong thế giới ngầm. Việc cần làm đối với tổ chức của bạn là tham gia các cuộc bạo loạn, đình công, phá hoại và đặc biệt nhất là tiêu diệt các tổ chức khác để trở thành tổ chức đứng đầu của thành phố.


Trong mỗi nhiệm vụ, việc hoàn thành và dành tiền thưởng không hề đơn giản. Do vậy, người chơi cần phải sử dụng kỹ năng cũng như sát cánh bên đồng đội để có thể tiêu diệt các băng nhóm khác để dành vị trí đứng đầu.

SMASH + GRAB: Early Access Launch Gameplay Trailer

 

Với việc hoàn thành các nhiệm vụ trong SMASH + GRAB đều sẽ có những phần thưởng nhất định, băng nhóm của bạn sẽ lớn mạnh và được tăng level đáng kể, điều đó đồng nghĩa với việc các kỹ năng cũng như các vũ khí siêu cấp sẽ được mở khóa để bạn có thể trang bị và nâng cấp băng nhóm. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm Tại đây

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận