Bạn có biết những vụ tai nạn "bất ngờ" có nguồn gốc từ phim kinh dị?

HP 12/10/2016 08:57

(Game8) - Cùng điểm qua những tai nạn đã xảy ra trong tuần qua tại các buổi liên hoan phim và các rạp chiếu các bộ phim kinh dị mà không phải ai cũng biết.

Raw

 

Điều gì xảy ra với bạn khi xem một bộ phim máu me, các bộ phận nội tạng văng tung tóe? Raw, một bộ phim ăn thịt người kinh dị được chiếu tại liên hoan phim quốc tế Toronto International Film Festival đã dẫn đến tình trạng ngất xỉu đồng loạt, một số môn mửa ngay trong rạp phim.

 

 

Theo tờ Guardian, các hiện tưởng này xảy ra bởi trong phim có những cảnh vô cùng thực tế và phô bày một cách trần trụi đến khán giả. Bộ phim bị liệt vào danh sách “nghiêm cấm đi xem khi hẹn họ” vì có thể xảy ra những tình huống không hay khi xem.

 

The Green Inferno

 

Lại thêm một bộ phim ăn thịt người kinh dị nữa xuất hiện trong danh sách này, với nội dung xoay quanh một nhóm người vì sự cố máy bay đã lưu lạc vào một khu rừng sau đó bị bắt bởi một bộ lạc ăn thịt người.

 

 

The Green Inferno mang đầy những cảnh máu me chết choc, theo đó một bài viết trên tờ Newshub cho biết một người phụ nữ đã rơi vào trạng thái bất tỉnh vì sợ hại tột đ ở buổi chiếu phim của liên hoan phim Deauville American Film Festival tại Pháp.

 

V/H/S

 

V/H/S là một câu chuyện đáng sợ được trình chiếu tại liên quan phim Sundance Film Festival vào năm 2012, bộ phim ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý người xem, đặc biệt là những người “yếu bóng vía”.

 

 

Tờ Daily Mail cho biết 2 khán giả đã được điều trị ngay tại phòng phim vì tình trạng nôn mửa diễn ra kéo dài, bộ phim cũng gây ra tình trạng hoảng sợ cho một người phụ nữ khác sau khi xem phim. May mắn thay tất cả trong số đó đều trở lại trạng thái bình thường sau khi được chăm sóc y tế.

 

Freaks

 

Freaks là một bộ phim ám ảnh với ảnh hưởng gây ra vô cùng nặng nề. Phim xoay quanh những điều quái dị và những hiện tượng không lời giải thích của lễ hội “freak show” ở những năm 1990.

 

 

Tờ Guardian, đã đưa tin về một trường hợp hy hữu khi một phụ nữ đã bị sẩy thai bởi ảnh hưởng của bộ phim.

 

The Exorcist

 

Nếu bạn chưa bao giờ xem The Exorcist thì quả thật bạn sẽ không bao giờ biết được bản chất thực sự của một bộ phim kinh dị là như thế nào.

 

 

Bộ phim kinh điển này dựa trên cuốn tiểu thuyết của William Peter Blatty, một cuốn tiểu thuyết có sức ám ảnh và ảnh hưởng cực độ vào những năm 1970. Khi được công chiếu, hơn nữa số khán giả tại rạp đã khóc vì sợ hãi, số khác thì ngất xỉu. The Exorcist được xếp vào danh sách là một trong những bộ phim kinh dị kinh điển nhất mọi thời đại.

Viết bình luận