Assassin's Creed III sẽ là cái tên cuối cùng mà Ubisoft cho chơi miễn phí vào tháng này

Gió 01/12/2016 16:00

(Game8) - Ubisoft đã chính thức giới thiệu cái tên tiếp theo sẽ được "ông trùm" đưa vào danh sách "chơi miễn phí" nhân sự kiện đặc biệt vào tháng 12 này là Assassin's Creed III.

Chắc hẳn các bạn đã biết, 2016 là năm ấn định kỉ niệm 30 năm ngày thành lập của đơn vị phát triển game lấu đời và rất nổi tiếng đó là "ông trùm" Ubisoft. E3 2016, Ubisoft đã công bố chương trình Ubi30 với mục đích kỉ niệm sự kiện nói trên bằng việc tặng miễn phí - Give Away cho tất cả các game thủ sở hữu uPlay trên nền tảng PC, mỗi tháng 1 sản phẩm game nổi bật làm nên thương hiệu của Ubisoft.

Như vậy, đây sẽ là tháng cuối cùng trong chương trình tặng game hàng tháng của Ubisoft. Ngày hôm nay,Ubisoft đã chính thức giới thiệu cái tên tiếp theo sẽ được "ông trùm" đưa vào danh sách "chơi miễn phí" nhân sự kiện đặc biệt vào tháng 12 này là Assassin's Creed III. Và để chơi được tựa game này, người chơi cần có một tài khoản Uplay để tải các trò chơi từ Club Ubisoft và được tung ra vào ngày 7 tháng 12.

Như vậy, vào đúng với mốc thời gian đã nói ở trên thì game thủ toàn cầu có thể tải về tựa game Assassin's Creed III hoàn toàn miễn phí trên trang chủ của hãng. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể tải game Far Cry 3: Blood Dragon vì hiện nó vẫn đang được cung cấp miễn phí. 

Assassin's Creed III là tựa game tiếp theo sau seri game về Ezio, kết thúc ở Assassin's Creed: Revelations. Game được tiết lộ vào năm 2006 và phát hành trong năm 2012, lấy bối cảnh cuộc Cách mạng Mỹ, diễn ra từ năm 1753 đến 1783. Game lấy bối cảnh thời hiện đại, tiếp tục cuộc đấu tranh giữa hai phe Assassin và Templar.

Assassin's Creed III Trailer

 

Có khá nhiều người nói đây là phần mang đến cho người chơi thất vọng nhất trong series Assassin. Thế nhưng, Assassin's Creed 3 vẫn được nhiều trang chấm điểm và đánh giá khá cao. Còn bây giờ, những gì bạn cần là một tài khoản Uplay và phần mềm Uplay trong máy rồi đợi đến ngày chiến đấu mà thôi.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận