AdventureQuest 3D - Game nhập vai đa nền tảng chính thức Open Beta ngày hôm nay

Gió 18/10/2016 11:30

(Game8) - AdventureQuest 3D đã chính thức mở cửa Open Beta đón chào game thủ toàn cầu, bạn có thể trải nghiệm tựa game này ngay hôm nay.

Một tựa game online mang tên AdventureQuest 3D đã chính thức mở cửa đón chào tất cả mọi người chơi trên toàn thế giới vào ngày hôm nay 18/10 tới đây. Được biết, đây là một sản phần đa nền tảng, hỗ trợ hầu hết các dòng máy trên thị trường bao gồm điện thoại Android, iOS và cả trên PC nữa. Và trong phiên bản này, Shadowskull Tower và the Guardian Tower cũng sẽ được mở ra.

 

AdventureQuest 3D chính thức Open Beta ngày hôm nay

 

AdventureQuest 3D là một game MMORPG sở hữu nội dung rất đa dạng, phong phú, cốt truyện mới lạ cùng với chất lượng đồ họa 3D được xây dựng cực đẹp mắt và sắc nét. Các trận chiến hoành tráng máu lửa trong game kết hợp với rất nhiều loại vũ khí cùng với kỹ năng thi triển tuyệt đẹp đã tạo nên những pha combo chất lượng.

AdventureQuest 3D - MMORPG siêu độc đáo hỗ trợ cả trên PC lẫn Smartphone

Trong game người chơi sẽ được lựa chọn cho mình một nhân vật anh hùng theo ý muốn, lúc này người chơi sẽ được lựa chọn cho mình một nhân vật anh hùng theo ý muốn rồi sau đó phiêu lưu qua nhiều vùng đất rộng lớn để hoàn thành nhiệm vụ, đánh quái để lên cấp độ.

AdventureQuest 3D - MMORPG siêu độc đáo hỗ trợ cả trên PC lẫn Smartphone

Điểm đặc sắc mà AdventureQuest 3D mang đến cho người chơi là việc sở hữu đa dạng chế độ chơi rất hấp dẫn, không chỉ hoạt động dựa theo cốt truyện như chiến guild, PvP, săn boss, cường hóa trang bị,... thì tựa game này đã thu người chơi khi đưa họ vào những trận hỗ chiến nhiều người, do đó người chơi cần phải có sự hợp tác để cùng nhau có được chiến thắng.

AdventureQuest 3D - MMORPG siêu độc đáo hỗ trợ cả trên PC lẫn Smartphone

Đặc biệt hơn, khi trải nghiệm AdventureQuest 3D dù chơi trên nền tảng PC, Mac, Android hay iOS thì tất cả mọi người đều có thể gặp được nhau nếu cùng chơi một server. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ theo link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: http://www.aq3d.com/

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận