7 nhân vật nữ gây ấn tượng mạnh nhất của dòng phim siêu anh hùng

Shigeo Tokuda 29/11/2016 15:10

(Game8) - Thế giới siêu anh hùng luôn nổi bật với những nam thần quyền năng thượng thừa, nhưng cũng không thể thiếu vắng những nữ nhân quyến rũ và đầy năng lực

Wonder Woman: Nữ chiến binh mang trong mình dòng máu Amazon do hoa hậu Israel do Gal Gadot thủ vai chính là một trong những điểm sáng nhất trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Cô được hy vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa trong phim riêng của mình vào năm 2017 tới, và hai trailer đầu tiên của bộ phim nói về công chúa Diana Prince đều thu được những phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả


Amanda Waller: Nhân vật tàn bạo nhất trong Suicide Squad lại chả phải bất cứ thành viên nào của băng nhóm ác nhân, mà chính là người lập ra nhóm, Amanda Waller (do Viola Davis thủ vai). Không sở hữu bất cứ năng lực nào, nhưng bà ta lại là kẻ lạnh lùng, nhân tâm và tàn bạo bậc nhất, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích, và chỉ luôn coi các thành viên SS như những quân bài có thể vứt đi khi không còn giá trị lợi dụng.

 

Gwen Stacy: Điều làm khán giả nhớ nhất của 2 phần phim The Amazing Spider-man chính là câu chuyện tình của Người Nhện (Andrew Garfield) và cô bạn gái Gwen Stacy (Emma Stone). Sở hữu cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất, Emma Stone đã hóa thân hoàn hảo một cô gái trẻ tuổi xinh xắn lại thông mình và bản lĩnh. Khoảnh khắc Gwen Stacy qua đời đánh dấu chấm hết cho loạt phim The Amazing Spider-Man.  

 

Mystique: Vai diễn nữ dị nhân có khả năng biến đổi hình dạng theo ý muốn chính là một trong những đòn bẩy đưa Jennifer Lawrence trở thành một trong những nữ diễn viên thành công nhất thế giới. Khán giả bị mê hoặc bởi một Raven (Mystique), lạnh lùng, sắt dá, đôi khi thậm chí còn nguy hiểm đáng sợ, nhưng lại cũng vô cùng bí ẩn và quyến rũ.

Harley Quinn: Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng của Harley Quinn đã thành công vang dội, tất cả là nhờ vào tài năng của nữ diễn viên người Úc Margot Robbie. Cô đã thể hiện quá tốt một Harley Quinn vừa điên dại, vừa khó hiểu nhưng cũng vừa ma mị và đầy nóng bỏng. Phần đông khán giả và giới phê bình cho rằng cô và tài tử Will Smith (thủ vai Deadshot) đã "gánh" cả bộ phim Suicide Squad. Sau bộ phim, Harley Quinn đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng toàn cầu, và người xem rất trông chờ vào lần xuất hiện trong các phim DC tương lai của nhân vật này.

 

Scarlet Witch: Ra mắt lần đầu tiên trong Avengers: Age of Ultron, nhân vật Scarlet Witch đã gây ấn tượng với sức mạnh bá đạo, trong đó đáng kể nhất là khả năng điều khiểm tâm trí kẻ thù. Vai trò của cô trở nên quan trọng hơn trong Captain America: Civil War, khi lúc đó Wanda Maximoff vẫn còn đang ám ảnh sau cái chết của anh trai, nhưng đồng thời cũng phải tìm chỗ đứng trong nhóm Avengers cũng như xác định con đường đi của mình.

Black Widow: Nàng điệp viên quyến rũ Natasha Romanoff là thành viên cực kỳ quan trọng của nhóm siêu anh hùng Avengers. Không sở hữu nhiều năng lực đặc biệt, song cô chưa bao giờ chịu lép vế trước những đồng đội hùng mạnh như Hulk hay Thor, sẵn sàng dũng cảm chiến đấu với những kẻ vượt trội hơn mình để giúp cả nhóm hoàn thành nhiệm vụ. Marvel đang có dự định làm một phim riêng về Black Widow trong vũ trụ điện ảnh Marvel, và tới lúc đó thì đương nhiên người đẹp Scarlett Johansson vẫn sẽ thủ vai chính.

 

Viết bình luận