5 điều khiến 'The Disappointments Room' trở thành phim kinh dị đáng xem nhất mùa Halloween năm nay

San Bằng Tất Cả 17/10/2016 20:00

(Game8) - 'The Disappointments Room' (tựa Việt: Căn Phòng Ám Ảnh) hứa hẹn sẽ khiến khán giả bị hù 'thót tim' trong mùa Halloween năm nay.

2016 được xem là một năm thành công của dòng phim kinh dị với nhiều tác phẩm xuất sắc như The Conjuring 2, Lights Out, Don’t Breathe, Under The Shadow,... Bước vào mùa phim Halloween, The Disappointments Room (tựa Việt: Căn Phòng Ám Ảnh) cũng hứa hẹn nhiều tiềm năng để nhuộm đen màn ảnh rộng như các phim trước đó. 


Trailer phim "The Disappointments Room - Căn phòng ám ảnh"

 

1. Dựa trên câu chuyện có thật

Mỗi khi xem một phim kinh dị, dòng giới thiệu “based on true story” (dựa trên câu chuyện có thật) luôn gây sợ hãi cho khán giả. Những tác phẩm lấy chất liệu từ bi kịch đời thực luôn dễ gây ám ảnh cho khán giả nhất. Và The Disappointments Room cũng kể lại một thảm kịch kinh hoàng.

Phim nói về một gia đình nọ chuyển đến sinh sống ở một ngôi nhà mới. Tại đây, họ phát hiện ra một căn phòng không nằm trong sơ đồ phòng ốc của căn nhà. Đi sâu tìm hiểu, họ biết được đã từng có một sự kiện đẫm máu diễn ra ở nơi đó.

 

2. Đến từ biên kịch của siêu phẩm kinh dị - giật gân “Stoker”

Chắc hẳn khán giả sẽ thật bất ngờ khi biết rằng người chắp bút kịch bản cho phim lại chính là nam diễn viên của series truyền hình nổi tiếng Prison Break – Wentworth Miller. Chàng trai đa tài này từng gây tiếng vang khi làm biên kịch cho Stoker – một tác phẩm rùng rợn ly kỳ của đạo diễn Park Chan-wook được giới chuyên môn đánh giá cao vào năm 2013.

Trong tác phẩm thứ 2 của mình, Wentworth Miller cho biết sẽ tăng độ ma mị lên nhiều lần, đồng thời tối ưu hóa câu chuyện có thật nhằm mang lại các tình tiết bất ngờ nhất cho phim.

 

3. Dàn diễn viên đậm chất kinh dị

Gương mặt nữ chính của The Disappointments Room là “đả nữ” Kate Beckinsale, quen thuộc với khán giả qua series hành động – kinh dị Underworld.

Với tác phẩm mới lần này, Kate Beckinsale đổi mới hình tượng khi nhập vai một nhân vật có tâm lý phức tạp hơn. Trong vai trò người mẹ phải bảo vệ đứa con và gia đình mình, đồng thời bị cuốn vào sự rối loạn tinh thần giữa hàng loạt hiện tượng kỳ quái, cô phải luôn bản lĩnh, mạnh mẽ và giàu tình yêu thương hơn bao giờ hết. Ngoài Kate Beckinsale rất được yêu thích bởi các tín đồ kinh dị, tác phẩm còn có những em bé chuyên thủ các vai rùng rợn như Duncan Joiner, Ella Jones,...

 

4. Phim mang phong cách thuần kinh dị siêu nhiên (supernatural)

Phần lớn các tác phẩm kinh dị gần đây đều thiên về chất giật gân với những màn hù dọa (jump scare) khiến người xem phải thót tim.

Trong khi đó, The Disappointments Room lại hứa hẹn sẽ đậm đặc chất ma mị của dòng phim kinh dị siêu nhiên, duy trì sự căng thẳng của mạch phim bằng không khí rợn người và để lại nỗi ám ảnh từ câu chuyện. Đi theo phong cách của Under The Shadow – bộ phim kinh dị được đánh giá cao năm 2016, The Disappointments Room không có nhiều jump scare nhưng rất có thể sẽ khiến khán giả phải rung bần bật vì những diễn biến đáng sợ của câu chuyện.

 

5. Một cái kết bất ngờ phá bỏ lối mòn phim kinh dị

Dường như ngay khi xem xong trailer, nhiều khán giả cho rằng mình đã hiểu hết toàn bộ câu chuyện. Một gia đình chuyển đến căn nhà mới và bị quấy phá bởi ma quỷ.

Nhưng thực tế, nội dung phim đi xa hơn thế. Biên kịch Wentworth Miller và đạo diễn của phim là D.J. Caruso đã dành nhiều tháng ròng để nghiên cứu và cách tân motif kinh điển này. Được biết, bên trong căn phòng bí ẩn ấy không chỉ có thảm kịch đã từng xảy ra ngoài đời thực mà còn là một bí mật đầy kinh hoàng khác.

The Disappointments Room – Căn Phòng Ám Ảnh dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 21.10.2016.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận