4 bước dễ dàng để khôi phục lại các tin nhắn đã xóa trên Facebook trên iOS

Oằn Tà Vằn 08/08/2016 09:30

(Game8) - Trong quá trình sử dụng Facebook, sẽ có đôi lúc bạn xóa nhầm các tin nhắn quan trọng của mình. Vậy làm cách nào để khôi phục được chúng?

 

Đây là một tình huống khá phổ biến khi sử dụng Facebook Messenger trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Việc này chắc chắn làm bạn đứng ngồi không yên vì mất đi những thông tin quan trọng. Tuy nhiên, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn bốn bước đơn giản để khôi phục các tin nhắn đã xóa trên các thiết bị iOS.

 

Trước khi thực hiện, bạn cần chuẩn bị một số thứ như sau:

 

- Máy tính chạy Windows hoặc Mac.

- Ứng dụng Wondershare Dr.Fone for iOS (http://goo.gl/cWPqqt)

- Cáp USB kết nối iPhone và máy tính. 

 

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy cài đặt ứng dụng Wondershare Dr.Fone for iOS lên máy tính. 

Kết nối thiết bị vào máy tính

 

- Bước 2: Kết nối thiết bị vào máy tính thông qua cọng cáp USB. Lúc này, Dr.Fone sẽ tự động phát hiện thiết bị và hiển thị ngay trong giao diện chính.

 

- Bước 3: Tiếp theo, bạn chỉ cần lựa chọn các mục cần khôi phục như Messages & AttachmentsContacts (danh bạ), Call History (lịch sử cuộc gọi), Photos (hình ảnh),App Document (tài liệu)… Sau đó nhấn Start và chờ một lát để ứng dụng quét qua toàn bộ thiết bị.

Chờ một lát để quá trình kiểm tra hoàn tất

 

Lưu ý, nếu đang sử dụng iPhone 4, iPhone 3GS, iPad 1 và iPod Touch 4, người dùng nên chuyển sang chế độ nâng cao (Advanced) để đạt được hiệu quả cao hơn. Khi không tìm được các tin nhắn đã xóa theo cách thông thường, Dr.Fone sẽ hỏi bạn có muốn kiểm tra thêm các tập tin sao lưu trước đó hay không. 

 

- Bước 4: Sau khi quét hoàn tất, bạn có thể xem lại các tin nhắn đã xóa thông qua khung phân loại bên trái. Các tin nhắn có màu cam nghĩa là đã bị xóa khỏi thiết bị, người dùng chỉ cần đánh dấu chọn vào các mục cần khôi phục rồi nhấn Export hoặcRecover.

Khôi phục tin nhắn đã xóa

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế nhé

Viết bình luận