2S phát gift code CSM Click hấp dẫn cho game thủ nhân dịp Quốc Khánh

Tuxedo Mask 28/08/2014 11:30

(Game8) - 2S chính thức tiến hành phát Code CSM Click với giải thưởng giá trị cho game thủ chơi tại các phòng máy CSM từ ngày 17/8 đến ngày 02/9/2014. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện lớn dành riêng cho các tay đua 2S vào dịp lễ Quốc Khánh năm nay.

Nhân dịp lễ Quốc Khánh, 2S tổ chức sự kiện phát code CSM Click cho các tay đua khi tham gia trải nghiệm game 2S cùng bạn bè. Đây không phải lần đầu 2S tổ chức phát Code CSM Click, nhưng vẫn là một sự kiện hấp dẫn mà game thủ mong chờ.


Game thủ 2S nhanh tay săn code CSM Click tại các phòng máy

Code CSM Click sẽ chính thức được phát tại các phòng máy CSM vào lúc 10h, ngày 27/8/2014. Sự kiện này chỉ diễn ra tại các phòng máy CSM chứ không phát rộng rãi, nên các game thủ cần phải đến phòng máy để nhận code.

Code CSM Click bao gồm những phần thưởng hấp dẫn có giá trị sử dụng là 30 ngày và cực hiếm như Trang phục sương ban mai, Đôi cánh Cunpen… Nhưng có lẽ điều làm các tay đua mong chờ chính là sự xuất hiện của xe S - siêu xe mạnh nhất 2S tặng người chơi có giá trị vĩnh viễn.


Những quà tặng hấp dẫn từ Code CSM Click của 2S

Với những phần thưởng hấp dẫn như vậy chắc chắn sẽ khiến cho game thủ hào hứng. Chương trình chỉ diễn ra trong 7 ngày và có thể kết thúc trước thời hạn khi Code CSM Click được phát hết.

Game thủ có thể cập nhật thêm thông tin chi tiết tại: http://2s.zing.vn

Viết bình luận