16 bom tấn điện ảnh đáng xem nhất trong năm 2017 (Phần 1)

Marukochan 09/12/2016 16:00

(Game8) - 2017 sẽ là một năm cực kỳ hứa hẹn với các khán giả khi một loạt bom tấn như Thor: Ragnarok, Justice League hay Pirates of Caribbean ra mắt

Beauty and the Beast (16/3)

Câu chuyện cổ tích hoạt hình điển hình của Walt Disney sẽ tái sinh dưới một hình thức hoàn toàn mới trong mùa xuân này. Các fan của Người Đẹp và Quái Vật hẳn sẽ rất hạnh phúc khi biết rằng những bản ballad cổ điển trong phiên bản gốc sẽ được sử dụng trong bản live-action này. Với dàn diễn viên khủng, những cảnh quay đầy màu sắc, đồ họa tuyệt đẹp, bộ phim chắc chắn sẽ đưa bạn vào không gian của câu chuyện cổ tích cũ đầy mê hoặc.

 

Thor: Ragnarok (25/10)

Năm tới, Marvel Studios có kế hoạch tung ra một bộ phim lấy cảm hứng từ truyện tranh nữa, và lần này câu chuyện sẽ xoay quanh thế giới của Thor. Người con trai phi thường của Odin sẽ hợp tác với Hulk để ngăn chặn thảm họa Ragnarok. Nhưng để cứu được vũ trụ, những người hùng của chúng ta phải chiến đấu với con quỷ lửa Surtur, kẻ muốn hủy diệt toàn bộ 9 vương quốc và tiêu diệt hầu hết cư dân nơi này.  

 

Justice League (16/11)

Sau sự ra đi của Superman, Batman sẽ cần phải lập thành team siêu hanh hùng mới bởi vì một mối đe dọa mới đang bao trùm thế giới. Kẻ đứng đằng sau mối nguy này không ai khác ngoài Darkseid, nhân vật có sức mạnh lớn tới nỗi hắn có thể hủy diệt cả hành tinh. Nhưng để tìm ra và chiêu mộ đồng minh có sức mạnh siêu nhiên chưa hề quen biết thì Bruce Wayne sẽ phải tốn rất nhiều công sức.

 

Spider-man: Homecoming (7/7)

Không còn là một sinh viên hay người đàn ông đã trưởng thành như các phiên bản trước, lần này Peter Parker là một cậu học sinh phổ thông đang phải học cách kiểm soát sức mạnh của mình, cũng như hòa nhập được với cuộc sống học đường đầy sôi động. Với sự trợ giúp của Tony Stark, Peter Parker sẽ cất những bước đi đầu tiên trên con đường trở thành một siêu anh hùng hoàn hảo.

 

xXx: Return of Xander Cage (17/1)

Điệp viên an ninh Xander Cage sẽ trở lại! Nhân vật của Vin Diesel không chỉ phải chiêu mộ thành viên cho những phi vụ mạo hiểm giật gân cho đội của mình và giúp anh hoàn thành nhiệm vụ - mà anh còn phải thuyết phục những con người quả cảm này nghe theo sự lãnh đạo của mình nữa. Nếu bạn yêu thích những cảnh chiến đấu hồi hộp, những cảnh rượt đuổi bằng xe kịch tính, những trò nhào lộn mạo hiểm, thì bộ phim này chính là món ăn tinh thần dành cho bạn.

 

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (24/5)

Jack Sparrow – gã thuyền trưởng cướp biển kỳ dị mà đầy hấp dẫn đã lại thêm một lần nhọ: thuyền trưởng Salazar, thủ lĩnh của đoàn cướp biển ma, kẻ thù cũ của anh ta đã thoát khỏi Tam Giác Quỷ và mục tiêu của hắn là giết toàn bộ giới cướp biển, bao gồm cả Jack. Cơ hội sống sót duy nhất đó là giành được Đinh ba huyền thoại của Poseidon, một tạo tác của quyền lực, nó trao cho người sở hữu nó quyền cai trị toàn bộ biển cả.

 

Resident Evil: The Final Chapter (27/1):

The Final Chapter là bộ phim cuối trong loạt phim chuyển thể từ dòng game kinh dị Resident Evil nổi tiếng thế giới, có nội dung chính xoay quanh nhân vật Alice do diễn viên Milla Jovovich thủ vai. Resident Evil đã ra 5 phần phim và đạt doanh thu tổng cộng gần 1 tỷ đô la. Trong phần cuối này, Alice trở về thành phố Raccoon nhằm chống lại tên Wesker và tập đoàn tội phạm Umbrella của hắn trong một trận chiến cuối cùng, cố gắng bảo vệ loài người khỏi  nguy cơ tuyệt diệt.

 

Wonder Woman (2/6)

Wonder Woman vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ do người đẹp Gal Gadot thể hiện hóa ra đã trở thành một trong những điểm sáng hiếm hoi trong Batman v Superman: Dawn of Justice, bom tấn bị giới phê bình chỉ trích kịch liệt trong năm nay. Có bối cảnh chiến tranh thế giới thứ nhất và nội dung xoay quanh nguồn gốc xuất thân của nữ siêu anh hùng nổi tiếng, Wonder Woman được đặt một trọng trách to lớn: trở thành phim đầu tiên của DCEU chiếm được cảm tình của cả khán giả lẫn giới phê bình khó tính. Những đoạn trailer đầu tiên đã chứng minh điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực

Viết bình luận