Binh Khí Phổ - Tìm hiểu chi tiết về cuốn bí kíp Binh Khí Phổ

Guganman 30/01/2018 11:12

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù không phải là một pho võ công bá đạo, cũng không phải là yếu quyết nội công chí tôn vô thượng, sở dĩ Binh Khí Phổ trở thành mục tiêu tối cao của toàn thể nhân sĩ võ lâm vì nó mang trong mình toàn bộ chiêu thức, bí kíp của toàn bộ môn phái của Võ Lâm Trung Nguyên. Một "bách khoa toàn thư" quyết định vận mệnh của võ lâm! Sở hữu Binh Khí Phổ là nắm trong tay sức mạnh của toàn bộ các môn phái trên giang hồ.

Binh Khí Phổ - Tìm hiểu chi tiết về cuốn bí kíp Binh Khí Phổ

1. Binh Khí Phổ: trong Binh Khí Phổ có thể xem toàn bộ Binh Khí game, gồm Binh Khí đã nhận được hoặc chưa nhận được. Đồng thời còn có thể tăng phẩm chất, độ thuần thục, kỹ năng, tinh luyện... của Binh Khí đã kích hoạt.

Binh Khí Phổ - Tìm hiểu chi tiết về cuốn bí kíp Binh Khí Phổ

Binh Khí Phổ: gồm Binh Khí Phổ, Huyết Luyện và kỹ năng bị động. Tính năng Binh Khí Phổ được mở khi người chơi đạt level 14.

2. Huyết Luyện: sau khi server mở được 7 ngày thì tính năng Huyết Luyện sẽ được mở. Người chơi có thể sử dụng tín vật huyết luyện tăng cấp độ huyết luyện binh khí, khi binh khí huyết luyện đạt đỉnh cấp, có làm cho binh khí huyết luyện giác tỉnh, binh khí sau khi giác tỉnh nhận được đặc kỹ giác tỉnh huyết luyện của riêng từng binh khí.

Binh Khí Phổ - Tìm hiểu chi tiết về cuốn bí kíp Binh Khí Phổ

Khi trang bị 4 binh khí, người chơi sẽ mở được kỹ năng bị động

3. Kỹ năng bị động: người chơi đạt cấp độ nhất định, đồng thời sau khi đã trang bị 4 binh khí, có thể mở kỹ năng bị động. Khi Bách Luyện Thần Binh của người chơi cấp bậc nhất định, có thể trang bị thêm kỹ năng bị động, đồng thời người chơi còn có thể xem trước kỹ năng của từng binh khí.

Hiện tại, Binh Khí Phổ đang được ráo riết truy lùng bởi bộ ba nhân vật: Lăng Phong, Mộng Yên, Ỷ La cũng như Kiếm Ma Tạ Vân Lưu. Bạn sẽ đồng hành cùng bộ ba nhân vật hay sẽ về phe của Kiếm Ma trên con đường truy tìm bảo vật võ lâm này?

Viết bình luận