Binh Khí Phổ - Giới thiệu hệ thống thú cưỡi

Guganman 30/01/2018 10:27

MỤC LỤC [Hiện]

Chặng đường tìm kiếm Binh Khí Phổ còn dài, và để người chơi giữ sức cho những trận chiến oanh liệt thì Thú Cưỡi quả là không thể thiếu. Bằng việc mở tính năng Thú Cưỡi, người chơi có thể thỏa sức rong ruổi trên con đường chinh phục thử thách trên lưng những sinh vật muôn màu muôn vẻ. Thú Cưỡi cũng có thể giúp bạn nâng cao lực chiến, trở thành một trợ thủ đắc lực trong những trận chiến. Mỗi lần tiến hóa, hình dạng và sức mạnh của thú cưỡi đều biến chuyển vượt bậc, mang lại sự hào hứng to lớn cho quý nhân sĩ.

Binh Khí Phổ - Giới thiệu hệ thống thú cưỡi

Hình dạng thú cưỡi ban đầu là Hần Huyết Mã mà bất kỳ người chơi nào cũng sẽ nhận được

Thú Cưỡi: Người chơi có thể mở tính năng Thu Cưỡi sau khi đạt level 8. Sau khi mở, sử dụng đạo cụ cho ăn có thể thăng cấp Thú Cưỡi, cứ sau khi thăng 10 cấp có thể thăng bậc 1 lần, sau khi thăng bậc thú cưỡi có thể kích hoạt ngoại hình thú cưỡi mới. Đồng thời, thu thập toái phiến thú cưỡi hóa hình đặc biệt, còn có thể kích hoạt thú cưỡi quý.

Binh Khí Phổ - Giới thiệu hệ thống thú cưỡi

Thú cưỡi nâng cấp qua rất nhiều giai đoạn, thay đổi hình dạng đẹp mắt và đặc biệt là Lực Chiến

Nâng cấp thú cưỡi, nuôi dưỡng thú cưỡi, mặc trang bị cho thú cưỡi có thể tăng lực chiến thú cưỡi và lực chiến nhân vật.

Binh Khí Phổ - Giới thiệu hệ thống thú cưỡi

Bậc 10 (tối đa) Phượng Hoàng giúp bạn nhận thêm 52.719 Lực Chiến (chưa mặc trang bị) - 1 con số không hề nhỏ so với ban đầu

Việc mở được tính năng Thú Cưỡi không chỉ giúp bạn có thêm một người bạn đồng hành, một trợ thủ đồng cam cộng khổ, mà còn đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị trên con đường chinh phục Binh Khí Phổ. Với những chủng loại Thú Cưỡi đa dạng, người chơi có thể thoải mái lựa chọn cho mình Thú Cưỡi phù hợp và lên đường dấn thân vào những thử thách khắc nghiệt.

Viết bình luận