Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tặng loạt giftcode mừng giải đấu Đoạt Soái Mùa V

Khải sở khanh 05/07/2018 16:00
Đến hẹn lại lên, Đoạt Soái Mùa V – Long Tranh Hổ Đấu, sự kiện game lớn nhất tháng 7 của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã chính thức bắt đầu vào ngày 1/7/2018.

Chỉ còn 0/300 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Đến hẹn lại lên, Đoạt Soái Mùa V – Long Tranh Hổ Đấu, sự kiện game lớn nhất tháng 7 của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã chính thức bắt đầu vào ngày 1/7/2018.

Nhân dịp vui này, BQT game xin gửi tới quý độc giả rất nhiều Giftcode với những vật phẩm hấp dẫn. Nội dung Giftcode: 100,000 Bạc + 20 Lệnh Quét + 5 Sách EXP Trung + 2 Rương hồn tướng quốc gia SS.


Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile có lẽ là cái tên không còn xa lại thị trường game Việt trong năm 2018. Mặc dù chỉ mới ra mắt được nửa năm, nhưng tựa game này đã gây tiếng vang lớn khi liên tục đứng vững trên các bảng xếp hạng game trên store, đặc biệt là hạng mục game chiến thuật. Có được kết quả ấn tượng này, ngoài bề nổi về nền tảng chất lượng game tốt, phải kể đến những nỗ lực âm thầm, không ngừng nghỉ của đội ngũ phát hành game cùng với sự đóng góp không nhỏ của cộng đồng game đầy nhiệt huyết, máu lửa.

Các sự kiện, offline, giải đấu… (cả game thủ tự phát lẫn NPH tổ chức) liên tục được nổ ra và đều được cộng đồng game hưởng ứng nhiệt tình. Trong số đó, đáng chú ý nhất là giải đấu liên sever “Đoạt Soái. Đây là giải có quy mô lớn nhất, quy tụ tất cả các anh tài trên khắp cả nước cùng đua tranh chức Quán Quân danh giá cùng các phần thưởng cực “bự”.

Tiếp đà 4 mùa Đoạt Soái thành công rực rỡ, NPH Funtap tiếp tục tổ chức giải đấu liên server Đoạt Soái mùa 5 mang tên Long Tranh Hổ Đấu cho tựa game Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trong tháng 7. Như vậy là chỉ sau hơn 6 tháng hoạt động, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã có đến 5 mùa Đoạt Soái được tổ chức, không chỉ đạt về “Chất” mà còn đạt về “Lượng”, hai yếu tố mà hiếm có tựa game chiến thuật nào hiện nay đáp ứng được. Có lẽ, đó chính là một trong những lý do khiến Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile có sức hút mãnh liệt với game thủ đến thế, không hổ danh game chiến thuật Tam Quốc số 1 Việt Nam.

Đoạt Soái Mùa 5 sẽ được chia làm 2 cụm: Cụm Thần Long (Cụm 1 + Cụm 2) và (Cụm Bá Hổ: Cụm 3 + Cụm 4). Vòng đấu sơ tuyển  và đấu loại sẽ diễn ra từ ngày 3/7 đến hết ngày 15/7. TOP 8 người chơi ở mỗi cụm server sẽ có vị trí vinh danh và nhận những phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, quán quân mùa này sẽ nhận được chiếc Cúp Quán Quân danh giá. Chi tiết phần thưởng như sau:

  • Quán Quân: Một chiến Cúp Quán Quân + 30,000 Thẻ Binh + 5000 Soái Ấn + 2000 Ngọc tỷ + 5 Ngọc Lv8
  • Á Quân: 25,000 Thẻ Binh + 4000 Soái Ấn + 2000 Ngọc tỷ + 4 Ngọc Lv8
  • Hạng 3-4: 20,000 Thẻ Binh + 3000 Soái Ấn + 1500 Ngọc tỷ + 3 Ngọc Lv8
  • Hạng 5-8: 15,000 Thẻ Binh + 2000 Soái Ấn + 1000 Ngọc tỷ + 2 Ngọc Lv8

Liên tục “bạo chi” tổ chức những sân chơi lớn cho game thủ không phải là thứ nhiều nhà phát hành game hướng đến, nhưng Funtap lại rất chú trọng và làm tốt công việc này. Đó chính là lý do các tựa game từ lớn đến nhỏ của nhà phát hành này luôn được cộng đồng game thủ yêu mến và ủng hộ. Chắn chắn, đây sẽ là một mùa Đoạt Soái nữa thành công, điều này càng củng cố vững chắc vị trị số 1 trong dòng game chiến thuật của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Tải game: http://tqtkm.vn/download
Trang chủ: http://tamquoctruyenkymobile.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctruyenkymobile.vn/